Hóa địch vi thê

145 6 0
                                    


Summary:

Đối địch ngẫu bính địa lao phổ lôi ~, song tính đặt ra, sống chết ám chỉ.

Vi đen hóa tham muốn giữ lấy ngẫu × cắn răng kiên trì chết không buông khẩu bính

Work Text:

Trần Đường Quan cùng Đông Hải long cung chiến tranh đã muốn trì tục liễu rất nhiều năm, chiến sự giằng co, song phương các hữu thắng bại.

Triều đình cũng từng phái tới không ít giảng hòa văn thần, muốn biến chiến tranh thành tơ lụa, nhường Thành Thang triều đình có thể dọn ra thủ đến đi đối phó mặt khác một ít làm loạn chư hầu.

Đáng tiếc, mỗi lần giảng hòa đều liên tục không lâu, qua không hai năm sẽ có nhất phương lấy "Không phải ta tộc loại kỳ tâm tất dị" lý do lại phát phát động chiến tranh.

Trần Đường Quan Tổng binh Lý Tĩnh nhiều năm qua ở cửa nhà đánh qua rất nhiều tràng trận, may mà chính là, chính là bởi vì hắn đang cửa nhà, trong nhà nhi tử cũng không có bởi vì thông cho bảo đảm mà nuôi phế, hắn con lớn nhất cùng con thứ hai phân biệt đã bái Văn Thù Nghiễm Pháp Thiên Tôn cùng Phổ Hiền thực nhân vi sư phụ, tùy theo tu luyện đã đi.

Chỉ có con thứ ba Neuza, luôn luôn mang theo trên người, bị mẹ hắn nuôi được có chút ngang ngược kiêu ngạo, tại chiến sự thượng lại là một thanh hảo thủ.

Đứa nhỏ này có chút không tầm thường, thần xui quỷ khiến bị ma hoàn đầu thai, mang thai ba năm, một khi sản xuất, thấy gió liền dài, vừa mới ba năm liền trưởng thành thiếu niên bộ dáng. Hiện giờ mười lăm năm đã qua, sớm đã trở thành một cái thành thục thanh niên bộ dáng, chính là quần áo tổng cũng bất hảo hảo mặc, tổng mặc một ít thân tiểu áo ngắn rộng rãi chân khố, lộ ra toàn bộ màu đỏ đồi ngực, tóc cũng luôn ở trên đầu hướng lên trời vũ động, cùng hắn người này thông thường, chính là không chịu tùy tiện khuất phục.

Lý Tĩnh cảm thấy được, đứa con trai này chỗ nào chỗ nào đều hảo, chính là ở trên chiến trường chọn địch nhân điểm này thập phần làm cho người ta đau đầu.

Hắn đang đối mặt Long Tộc đại quân thì rõ ràng là tối cấp bách trường hợp, thế nhưng hắn lại đệ nhất hỏi trước "Ngao bính xuất chiến sao?", Ngao bính không xuất chiến, hắn quay đầu bước đi.

Nếu là Ngao bính xuất chiến, vậy hắn lập tức liền triền đấu đi lên, căn bản không cho người khác nửa điểm cơ hội.

Cho nên nhân long đại chiến chiến trường thường thường chia làm hai bộ phận, một cái là Ngao bính cùng Neuza, một người là những người khác or Long.

Một đoạn thời gian trước, Lý Tĩnh nghe nói Đông Hải đem cùng Tây Hải đám hỏi tin tức, chủ nhân Hải Long Vương tam con trai, hai cái đã muốn lập gia đình, chỉ còn lại có này cùng Neuza không sai biệt lắm thời đại sinh ra Ngao bính, rốt cuộc dùng người nào đám hỏi, đây còn không phải là rõ ràng sự?

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now