Phù dong trướng noãn độ xuân tiêu

96 4 0
                                    

- tóc mây hoa nhan kim bước lay, phù dung trướng ấm độ đêm xuân.

Ngao bính một tay khoát lên hở ra trên phần bụng, một tay ôm lấy nhất hiệt thư cuốn, bốn phía sáng ngời Dạ Minh Châu cấp mặt của hắn độ Thượng Thanh huy lượng sắc, nhỏ lớn lên tiệp vũ bán rũ xuống, tùy ý lên một ít thất mênh mông ánh trăng rơi đầy hắn thân, màu thủy lam tóc dài không có buộc lên, tán tán buông rơi cửa hàng nhất tịch đỏ đậm giường mềm trướng. Trường trung học phụ thuộc thai nhi khẽ nhúc nhích, không đợi được cùng Ngao bính đi làm yên lòng một phen, chỉ nghe thấy này tuỳ tiện thanh âm của xông vào.

"Ngao bính!" Neuza lớn giọng bài sơn đảo hải, không khoan nhượng đem mềm trướng hồng trần cấp xốc lên nửa cuốn, cũng đem Ngao bính trên tay đang xem quyển sách kia cuốn chà chà chà thổi mở ra.

"Ngươi thì thế nào?" Ngao bính trong lòng biết này ba tuổi nhi đồng tâm tính Đại Ma Vương vừa về đến sách của hắn coi như không bị thổi loạn cũng là xem không được, hé ra cái thêu chim uyên ương khăn liền từ từ ở trước mặt hắn rơi xuống, Ngao bính phương mới nhìn rõ ràng, kia tam vị chân hỏa liền đốt lên đem kia khăn tay tử cháy sạch ngay cả tro tàn cũng không thặng.

"Không nghĩ tới ngươi mang thai ta đản còn có thể như vậy trêu chọc hoa gây ra điệp! Nên đem tay ngươi chân khóa ngàn năm huyền thiết, hảo gọi ngươi làm sao đều không thể đi lên, tốt như vậy giảm đi lòng!" Nói là phóng được ngoan, có thể Neuza chui vào Ngao bính trong lòng động tác cũng phóng khinh tay chân, chóp mũi để lên kia thủy thanh tinh tế, tiến đến Ngao bính bên tai giả bộ tức giận nói kháy, cũng không biết bên trong phòng ngủ điểm cái gì Trữ thần hương, hắn chóp mũi nghe giống như là theo mặt trăng lý trộm ra tới nguyệt quế hương. Neuza ngẩng đầu hướng lên trên dò xét tham, như là khuyển loại dụ chủ nhân thông thường gánh vác làm Ngao bính vành tai.

Neuza nghe Ngao bính trên người lãnh hương hơn nữa làm yên lòng thần thức của hắn, có thể Ngao bính tình cảnh liền hoàn toàn tương phản, Neuza trên người kia đặc hơn quen thuộc hơi thở giống Liệt Hỏa giống như theo xoang mũi luôn luôn nóng bỏng tới đầu quả tim thượng, cứ việc đầu óc không muốn thừa nhận, chính là nửa mình dưới bắt đầu mơ hồ tràn ra thấp ý nhắc nhở lấy Ngao bính: hắn muốn Neuza. Long tính vốn dâm lời này nói không sai, vốn Ngao bính cũng là thanh tâm quả dục chủ, có thể từ lúc mang bầu nhi đồng lúc sau, khối này thân thể liền tổng nhớ kỹ trong bụng con người kia phụ thân. Ngao bính nghĩ có thể chịu một hồi là một hồi, dù sao đối với hắn mà nói, chủ động hướng Neuza nói ra khát vọng vẫn là rất xấu hổ cho mở miệng.

Sau trong huyệt dính thấp thanh dịch xẹt qua nội bích cảm giác càng rõ ràng, nguyên bản Neuza đi vắng thời gian hắn còn có thể kẹp lên chân đến đi từ từ, hảo hoà dịu kia theo trong cơ thể lan tràn chạy ngứa ý, nhưng bây giờ Neuza trước mặt hắn làm không được kia phen động tác, huống chi Neuza phun khi hắn cổ quanh mình cũng nhắm trúng một ít vây vị trí tô tô nhiệt nhiệt, ngứa là không là bộ dạng này hời hợt, mà là hắn trong lòng, khát vọng không chỉ là thân thể, còn có kia linh hồn hoà vào nhau.

"Ngao bính, xem ta cho ngươi mang đến cái gì hảo đồ chơi." Cũng không biết là thực không rõ ràng lắm vẫn là giả ngu, Neuza không hầu vội vã đối Ngao bính giở trò, chính là đưa hắn moi lên sau hướng Ngao bính trong lòng đẩy văn kiện áo bào, "Ngươi đi đổi đến cho ta xem!"

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now