Sương hỏa

202 2 0
                                    

Ngao bính gần đây được một bộ công pháp.

Làm trong tộc trưởng bối sở thụ, tập chi có thể ngự hỏa, lâu mà Liệt Hỏa bất xâm.

"Hiện giờ trời ạ ngày đều cùng Neuza cùng một chỗ." Hắn nghĩ như vậy, "Cũng nên dính hơi dính đốm lửa tử."

Cũng không biết, kia công pháp hắn kỳ thật biết không được.

Kia phương pháp bị bảo tồn nhiều năm, này vẫn là lần đầu tiên tìm được chủ nhân, bị trưởng bối trực tiếp rót vào tiểu long tinh thần. Ngao bính dựa theo giải thích gợi lên hơi thở, ở trong người lưu chuyển một lát, mới một cái tiểu chu thiên công phu, chỉ cảm thấy trong bụng chợt một đoàn hỏa thiêu, lạnh lẻo lạnh nhất thân thể, lại cũng dần dần ấm đó.

Không ngờ công pháp đặc thù, dần dần không bị khống chế, lại có thể sách dẫn linh khí ở trong cơ thể hắn tự hành vận chuyển, bất quá tính thời gian thở trong lúc đó, Ngao bính đã muốn thần chí hôn mê, trên người nhiệt ý bừng bừng. Tuy rằng tâm linh cố thủ một chút trong sáng, biết cần kiệt lực khống chế hơi thở, liền ngồi xếp bằng bất động, trên tay vẫn duy trì kết ấn động tác không thay đổi, đúng là nhất phái bảo tướng trang nghiêm. Nhưng cũng hô hấp dồn dập, Oánh lam nhãn tiệp chiến không ngừng, giữa hai chân thịt vật từng khúc phồng lên.

Chính là kia công pháp thập phần mãnh liệt, mặc dù Ngao bính kiệt lực chống cự, vẫn là từ dẫn hắn chân khí trong cơ thể đi rồi mấy tiểu chu thiên, ở trong cơ thể hắn đấu đá lung tung, cũng ở một mặt dẫn hắn xúc động. Rốt cục làm cho này tiểu long chống đỡ không được, kinh mạch lửa nóng, dục vọng thốt nhiên, vội vàng suyễn chỉ chốc lát, cuối cùng thở dài một tiếng, triệt rảnh tay ấn, nới lỏng tâm phòng.

Đài sen là một cực thanh tịnh chỗ, Ngao bính nguyên là ngồi ngay ngắn cho hoa sen trong vòng, thầm nghĩ an tâm tu luyện. Lúc này xụi lơ ở nhị sen phía trên, một thân phiêu dật áo trắng, nhưng thật ra bị chính hắn tránh cái thất linh bát lạc. Hắn mặc dù vẫn là thẹn đỏ mặt lên, không chịu mở to mắt, chính là thân thể tham dục, mặc cho cái gì tâm tư đều ngăn không được. Liền đem một bàn tay, sờ hướng chính mình dưới khố vểnh cao vật, chỉ lung tung xoa nắn một phen, đã muốn hãy còn thở gấp nhỏ hừ không dứt.

Đáng tiếc Ngao bính không có kinh nghiệm, rất không đúng phương pháp. Hắn cũng không làm này, chính là ở hoảng trong lúc giật mình, dựa vào bản năng chỉ dẫn, mới đưa tay đi sờ kia kiều nhưng chỗ. Huống hồ này một cái thủy tố tiểu long, tuy rằng người mang linh châu, linh khí sung túc, đến tột cùng không bằng kia ma hoàn trời sinh lửa nóng, thủ cũng hơi lạnh, vì thế cũng không thể thập phần khoái ý.

Lúc này liền không thể theo hắn không muốn Neuza. Nếu bây giờ là Neuza đến sờ hắn... Ngao bính bị trong ảo tưởng lửa nóng một kích, mặc dù một tay không thể thỏa mãn chính mình, dương vật thượng lại cũng để lộ ra vài giọt thanh lộ, xấu hổ mang khiếp, ngưng lại tại nơi run rẩy thanh tú vật cái đỉnh, giống như cánh sen tiêm một giọt nước mắt.

Hắn còn tồn tại vài phần thanh tỉnh, biết lúc này nơi đây, đối bạn tốt ôm lấy ảo tưởng người phi thường gây nên. Chính là hắn tận lực áp lực lâu ngày, tràn lòng tình dục một khi bùng nổ, thế nhưng sóng triều kịch liệt, luôn luôn bao phủ tới gánh vác.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now