Long cốt

46 3 0
                                    

【1】

người sau đầu có một đồng xương cốt, nếu nổi lên rõ ràng liền kêu " trái lại cốt", thiên thu Trường Hà lý nhắc tới chiều dài trái lại cốt ít ỏi mấy người, không phải Khai thiên tích địa người, chính là bất trung bất nghĩa, đảo loạn núi sông người.

nhưng mà bất quá là một khối xương cốt thôi, chỉ có thập phần tin tưởng tướng mạo đích nhân tài Chấp nhất không sai, bất quá bởi vậy Đến làm văn quả thật có thể ở trong chuyện xưa thêm chia ra Số mệnh Số mệnh ".

"người là vạn vật linh trưởng, Này Hình Này Mạo trăm ngàn năm qua sờ soạng qua rất nhiều, tướng mạo thủ cùng linh tinh , vẫn là môn học vấn đâu. giá cả thế nào giàu nghèo, vận mệnh hưu cữu, người trẻ tuổi ngươi... tiểu huynh đệ? hoàn hồn ."

quán trước ngọc thụ lâm phong đích thanh niên ở lão nhân tiếng kêu sau phục hồi tinh thần lại, hắn đối lão nhân cười cười, "lão tiên sinh, ta không tính quẻ, cũng không nhìn tướng mạo thủ cùng, ngươi mới vừa nói cái kia đó, mỗ thật có một vấn đề muốn hỏi."

Thầy tướng số lão tiên sinh lưng hơi cúi, khô Da ngã xuống Cốt ở giữa đôi một chút lão tiên sinh, tay hắn biên bám lấy Một mặt phiên Kỳ, ngón tay gõ quán trên mặt "Ngũ văn vừa hỏi" chữ.

người trẻ tuổi hiểu ý sau đem đồng tiền Chịu đựng , mở miệng, "ta muốn hỏi... Long, cũng có này trái lại cốt sao?"

lão nhân đem đồng tiền thu vào, chân mày cau lại, "Ngươi này hỏi chuyện gì? ta chẳng lẽ gặp qua Long có thể nào, cho dù là thấy, long não túi có thể tùy tiện sờ? "

người trẻ tuổi không lắm để ý, "Nếu Long phải đổi hóa hình người, sau đầu sẽ có trái lại cốt sao?"

"Vốn tiếp tục vừa hỏi hay là muốn lấy tiền, bất quá lão hủ thượng vừa hỏi Không hảo trả lời, liền tặng không ngươi một vấn đề, " lão nhân nhắc tới lên, "... ai nha, ngươi vấn đề này cũng bất hảo, nhìn một cái ngươi, đều hỏi cái gì, lão hủ sinh ý còn có làm hay không sao?"

người trẻ tuổi cười nói, "như thế nào bất hảo?"

"Lão hỏi Long a Long, lão hủ Là thật Chưa thấy qua Long, khá vậy kỳ quái, Long vì sao phải Biến thành người? "

người trẻ tuổi: "Vì cái gì không?"

"Long, Long đó là tứ phương Hành Vân Bố Vũ chi thần, không tốt nói nhập làm một, " Lão nhân khoát tay, "Long Là Long, người là người, ngày nào đó ta thấy lên Long cũng có thể nói cho ngươi biết, Long trong óc chính là thần cốt, là tiên cốt."

Người trẻ tuổi giữ im lặng lại đang lão nhânlà quán trên mặt thả mười lăm người đồng tiền, cúi đầu như là có chút suy nghĩ, Cuối cùng Chỉ Phát ra tiếng một câu, " là thế này phải không? "

【2】

ngõa tử lý diễn lên bóng dáng diễn, múa rối địa phương, tươi sáng màu tươi đẹp, chiêng trống tiếng động lớn thiên, kích cang diễn thanh ở ở bên tai đánh nhau, tiểu hài tử yêu hơn xem đó đấu đến đấu đi thần tiên diễn, đại nháo thiên cung Neuza làm hải Linh tinh, bên kia bạch xà mới diễn thôi một lần, bên này đã là đợt thứ hai.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now