Xin hỏi ngươi muốn tới điểm linh châu sao

56 6 0
                                    

1

Thiên Đình mới tới một vị Tinh Quân, tiếp nhận chính là mấy trăm năm trước ngã xuống Hoa Cái Tinh Quân tinh vị.

Vị kia Tinh Quân xuất thân Long tộc, từ mấy trăm năm trước Hoa Cái Tinh Quân lấy linh châu chuyển thế chi thân lấp kín đáy biển luyện ngục, Long tộc rốt cuộc có thể từ thiên lao giải phóng, Long Vương thành đứng đứng đắn đắn thống trị tứ hải Long Vương, Long tộc làm đứng đứng đắn đắn hành vân bố vũ, quản đại giang sông nhỏ Long tộc.

Chỉ là ngàn năm trước bị Thiên Đình trấn áp với thiên lao ám thương hãy còn ở, mấy trăm năm qua Long tộc chỉ nhiều mấy cái tiểu long, lại ai cũng không biết mới tới Hoa Cái Tinh Quân rốt cuộc là nhà ai nào hộ tiểu long, lại hoặc là lướt qua Long Môn cẩm lý.

Mới tới Hoa Cái Tinh Quân lớn lên cực hảo xem, bởi vì bản thân là thiên tính thuộc băng, hướng hắn bên người vừa đứng là có thể cảm giác được băng lăng lạnh lẽo, cố tình mới tới Hoa Cái Tinh Quân một đôi tuyết thanh sắc đôi mắt lại ôn nhu đến có thể tràn ra thủy tới, nhìn hắn ngươi liền ngượng ngùng đối hắn nói cái gì lời nói nặng.

2

Trừ bỏ đi đường không xem người Tam Thái Tử.

Tam Thái Tử là ma hoàn chuyển thế, Hoa Cái Tinh Quân là linh châu chuyển thế, hai người ở Hoa Cái Tinh Quân ngã xuống trước hảo đến gắn bó keo sơn ai cũng phân không khai, từ Hoa Cái Tinh Quân không có về sau, Tam Thái Tử đã phát một hồi điên. Bầu trời một ngày trên mặt đất một năm, chờ đến ân phu nhân cùng Lý Thiên Vương phát hiện chuyện này đi tìm hắn thời điểm, Tam Thái Tử sớm đem đáy biển luyện ngục hủy thành một mảnh phế tích, toàn bộ luyện ngục huyết khí ma khí đều bị ma hoàn hấp dẫn, đem Tam Thái Tử cuốn lấy giống như nhập ma, chỉ có một viên trong trẻo sâu thẳm linh châu bị Tam Thái Tử phủng ở lòng bàn tay, linh quang che chở hắn ngực, trấn an hắn không đến mức một đầu xông vào ma kia một bên đi.

Cha, nương, ta linh châu đã không có.

Tam Thái Tử lớn lên về sau liền không thế nào khóc, lúc ấy hắn phủng linh châu, xích kim sắc đôi mắt chảy ra huyết tới.

Ta ngao Bính đã không có.

Lý Thiên Vương cùng ân phu nhân đem Tam Thái Tử mang về gia, ma khí khống chế không được, chỉ có thể đem Tam Thái Tử trước quan tiến Linh Lung Tháp, Tam Thái Tử phủng linh châu ở Linh Lung Tháp ngủ ba năm, lại tỉnh lại khi ma khí đã là bị trấn an, chỉ là đã quên trên đời từng có linh châu, hỏi Lý Thiên Vương cùng ân phu nhân này viên che chở hắn ngực linh châu là cái gì.

Ân phu nhân nói không nên lời, chỉ có thể miễn cưỡng cười tìm tới Thái Ất, Thái Ất nghĩ nghĩ, nếu Na Tra đều đã quên, ngao Bính cũng hơn phân nửa cũng chưa về, không bằng liền trực tiếp đưa linh châu đi đầu thai đi.

Ý tưởng là tốt, có thể thao tác không đúng chỗ.

Linh châu đặt ở bảo liên, ngày hôm sau đưa đi đầu thai thời điểm vừa mở ra, hảo gia hỏa, linh châu không thấy.

Thái Ất Chân Nhân nghĩ trăm lần cũng không ra, không đạo lý a, hắn không uống rượu a.

3

Ngẫu Bính Đồng NhânUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum