Hỗn Nguyên

60 6 0
                                    

【 ngẫu bính 】 Hỗn Nguyên chính văn

*R18 sống chết cảnh cáo, chú ý tránh lôi, không thích thận nhập

* cực độ ooc báo động trước, thời gian tuyến ở trùng tố thân thể sau

* động dục kỳ dã chiến không khống chế nhan bắn cùng với Càn Khôn Quyển hỗn thiên lăng Phong Hỏa Luân tụ họp

* chính là vì lái xe, Logic là chết

--- chính trực phân cách tuyến ---

Neuza cùng Ngao bính bị trùng tố thân thể sau, mỗi ngày hoặc là đi dạo phố du đãng đá quả cầu, hoặc là đi vào Sơn Hà Xã Tắc đồ chung quanh trêu đùa. Thời gian không nhanh không chậm trải qua, bất tri bất giác lại cũng qua không ít xuân thu. Neuza hiện nay đã là thành thể trạng thái, Càn Khôn Quyển bộ tại cổ tay thượng, hỗn thiên lăng nhiễu ở đại cánh tay cùng phía sau. Ngao bính thân mình cũng cao lớn điểm, bất quá như cũ thanh thanh sấu sấu, có vẻ thập phần cao gầy, nhưng mà đứng tại Na Tra bên người, rồi lại có vẻ kiều nhỏ một chút điểm. Trần Đường Quan dân chúng hiện giờ đã không sợ Neuza, gặp mặt sẽ cùng hắn chào hỏi, Neuza mặc kệ bọn hắn, chính là đối với người khác đưa ánh mắt rơi xuống Ngao bính trên người khi không tự chủ được nghiêng đi thân ngăn trở, hắn cũng không biết là vì cái gì, chính mình đối Ngao bính tham muốn giữ lấy tựa hồ phá lệ cố chấp.

Ân phu nhân đã phát hiện điểm này, Neuza cúi đầu không muốn thừa nhận, Ân phu nhân cười híp mắt sờ sờ Neuza đầu trêu ghẹo nói : "Tiểu tử ngốc, ngươi có phải hay không nhìn trúng người ta Ngao bính sao?"

"Cái gì a! Nương nói bậy bạ gì đó!" Neuza quay đầu chạy đi, vô ý thức làm thẹn thùng khi mới có thể làm động tác -- chủy Thạch Đầu.

"A! Mắc cở chết người!"

Hôm nay Neuza đang ở Sơn Hà Xã Tắc đồ lý cùng Ngao bính đá lên quả cầu, Ngao bính bỗng nhiên thân mình nhoáng lên một cái, lần đầu không tiếp được Neuza đá tới quả cầu, giúp đỡ cái trán, quả cầu "Đông" một tiếng chìm đến trong hồ nước. Neuza kỳ quái đi lên trước: "Uy! Ngao bính, ngươi sao lại thế này?"

"Ta... Ta có chút không thoải mái, Neuza, ta về phòng trước." Ngao bính ấp úng nói xong, xoay người phòng nghỉ gian đi đến.

Neuza lập tức đuổi kịp, đưa tay đi túm Ngao bính cổ tay: "Ngươi làm sao không thoải mái? Ta cho ngươi xem xem."

"Không cần." Ngao bính tránh ra Neuza đích tay, nhanh hơn cước bộ, đến giữa "Ầm" một tiếng khép lại môn, thuận tay đâm môn phiệt.

"Ngao bính, ngươi sao lại thế này?" Neuza ở bên ngoài gõ môn, Ngao bính đi đến trước giường, chiến lên vừa nói: "Không có việc gì, ngươi... Không cần phải xen vào ta."

Ngao bính vừa dứt lời, ván cửa "Choảng" một tiếng, đúng là Neuza một cước đá văng. Neuza đi đến Ngao bính trước giường, nhìn thấy hai má đỏ bừng Ngao bính hỏi: "Ngươi sao lại thế này? Phát sốt sao?" Nói xong đưa tay đến tham Ngao bính cái trán.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now