Hoàn đan

44 3 0
                                    

Hoàn đan

Đấu Chiến Thắng Phật ngày ấy rỗi rãnh e rằng tán gẫu, bổ nhào vân không mục đích gi loạn phiêu, nhất ngã đem hắn lật đến Bắc Hải tối bắc. Nơi đây băng đông ba thước, tuyết tung bay nhứ, mênh mông vô bờ trắng bao trùm sâu thẳm Bắc Minh, để cho hắn cảm thấy được, lúc trước Hậu Nghệ cần phải ở lâu cái mặt trời, chuyên nhường phủ tang ném đến nơi đây, mới có thể ấm áp vài phần.

Lạnh như vậy, thiên có người ở trần đoản đả, ngồi xếp bằng ở bờ biển, cũng thiên hắn này phạm vi vài thước trong đất, chữ phiến tuyết không rơi, hàn băng không tích, lại vẫn sinh sôi dài ra mấy khỏa tiểu thảo.

Đấu Chiến Thắng Phật một cái bổ nhào trở mình, rơi xuống bên cạnh hắn, cười hì hì nói : "Cũng làm cho ta lão Tôn đến đòi vài phần ấm."

Ngồi xếp bằng người căn bản không giương mắt, chỉ ở trong tay vuốt vuốt một con ốc biển, Tôn người đi đường tò mò muốn sờ thượng một phen, không chịu ngồi yên mao móng vuốt vươn ra không đến hơn tấc, hồng anh thương đã để đến trước mắt, đầu thương ở dưới hoa sen nhờ từng mãnh mở ra, cứng rắn lân thông thường, còn kém một đạo Tam Muội chân hỏa đốt tới trước mặt.

Hầu Tử lơ đểnh, thu trảo cười hắc hắc, đối phương cũng thu thương, theo Hầu Tử nhìn trái hữu tham, ở bên cạnh hắn quanh quẩn vài vòng. Hắn cũng là hảo định tính, nhường này Hầu Tử cuối cùng dứt khoát học hắn cùng nhau ngồi xếp bằng xuống. Tôn người đi đường gãi gãi đầu, quá mức thấy nhàm chán, vẫn còn từ trong lòng ngực lấy ra chỉ đào lông, ngẫm lại chính mình một đường lấy kinh nghiệm, bên cạnh người này còn giúp qua nhiều lần vội, liền lại lấy ra một con đưa tới: "Tam thái tử, đến nếm thử ta Hoa Quả Sơn năm nay tân đào."

Bị hắn gọi Tam thái tử người thật cũng không cùng hắn khách khí, đưa tay tiếp đào, lại làm cho một cái phiêu phù thuật khiến quả đào ở hải băng thượng nhẹ nhàng một vòng, giống như là muốn cấp người nào nhìn xem, mới lại trở xuống đến trên tay hắn, cùng bên cạnh Hầu Tử cùng nhau, ken két tra, cắn lên quả đào.

Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không xuất thế thì bên người vị này Neuza Tam thái tử sớm đứng hàng tiên ban, hắn còn làm kia phá quan bật mã ôn thì đã ở Thiên Đình gian nghe qua Tam thái tử một ít rỗi rãnh nói.

Linh châu chuyển sang kiếp khác, ma đồng giáng sinh, khi còn nhỏ thay mặt cũng là cái con gấu nhi đồng, chơi cái trò chơi có thể hủy nửa Trần Đường Quan, đỗi qua cha, trộn qua biển, mắng hôm khác đình, mất thân thể, lấy hoa sen trùng tố, lại tham gia Phong Thần chi dịch, mặc dù không Phong Thần hào, cũng Phật tổ bán người đệ tử, thoải mái cho tam giới Ngũ Hành ở ngoài. Ưu khuyết điểm là khó khăn bình, sự tích cũng coi như tội lỗi chồng chất.

Người đi đường Tôn cắn hoàn quả đào, làm cái pháp đem hạch chôn đến băng tầng đất đông cứng dưới, quay đầu nói : "Nghe nói Tam thái tử trước kia cũng là tính tình người trong, nhưng lão Tôn ta nhận thức ngươi là lúc, ngươi liền luôn bản khuôn mặt, nhìn qua thật có chút tu vi, nhưng bây giờ không tốt chơi, ta còn thật muốn voi không ra ngươi làm năm có thể hủy nửa Trần Đường Quan bộ dáng."

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now