Long não đậu đỏ cháo

106 4 0
                                    

1.

Ngao bính không nên là một Omega, hắn linh châu giấu thể, là tới thực tới tinh khiết, đoạn không nên là một Omega.

Thân Công Báo cùng Long Vương đều là nghĩ như vậy, càng khỏi nói bọn hắn Long Tộc, đáy biển Yêu Tộc đứng đầu, cho tới bây giờ chỉ có hoành hành ngang ngược phân, alpha ra vô số, không xảy ra một cái Omega, ngay cả yếu nhất tiểu công chúa dù không đông cũng là cái beta. Nầy đây bọn hắn chưa bao giờ nghĩ tới Ngao bính -- vị này nuốt khỏa linh châu Long Vương con trai trưởng, chính là cái Omega.

Ngao bính cũng là nghĩ như vậy, thành làm một người Alpha chuyện này, với hắn mà nói giống như là mỗi ngày quanh quẩn đầu ngón tay thủy, trong nước chìm nổi cá, cá rầm rầm phun ra bọt khí, là một việc tiếp tục bình thường bất quá sự. Nầy đây hắn còn sống này đã nhiều năm, cũng không còn nghĩ tới chuyện này, mỗi ngày chuyên chú tu luyện, thầm nghĩ lên như thế nào đột phá, không nghĩ tới phân hoá chuyện này.

Cho nên hiện giờ tình huống này có thể nói hoàn toàn là một ngoài ý muốn.

2.

Neuza, là một Alpha.

Này rất bình thường, hắn từ nhỏ tính tình liền bạo, cũng không biết là ma hoàn nguyên nhân hay là hắn trời sinh chính là cái bạo tính tình. Lý Tĩnh đoán rằng đại khái là bởi vì di truyền hắn phu nhân -- bất quá lời này đường đường Trần Đường Quan Tổng binh là tuyệt đối sẽ không nói ra khỏi miệng, trong lòng nghĩ nghĩ thì tốt rồi. Cho nên Neuza từ nhiều màu hoa sen bảo tồn hồn phách lại bị Thái Ất chân nhân củ sen tố thân thể huyết mạch sau không mấy năm, thành công phân hoá thành một cái cà lơ phất phơ Alpha sự, xem như Trần Đường Quan không hề gợn sóng một chuyện nhỏ.

Tựu liên a Sửu Tiểu muội muội -- nàng không biết là Neuza bị mọi người chán ghét thời gian còn quá nhỏ, còn là từ nhỏ liền không có tim không có phổi, dù sao cho tới bây giờ chưa sợ qua Na Tra, đụng tới ở trên đường đi 'Đại ma đầu', còn dám lấy quả cầu mất hắn đầu, quấn quít lấy hắn bồi chính mình chơi. -- nàng ở đâu trá phân hoá trôi qua ngày đầu tiên, hít hà trên người hắn tận trời hỏa thiêu vị, vẻ này hương vị cùng Phong Hỏa Luân hương vị không giống với, mang theo mùi máu tươi, hướng mũi đến quá phận, nàng rút rút cái mũi, chọc chọc Na Tra Hỏa Tiêm Thương."Mùi trên người ngươi, như thế nào so với Ngao bính mùi trên người khó nghe nhiều như vậy."

"Ngao bính?" Neuza theo nàng sạp thượng thuận cái quả đào cắn, vỡ toang nước trái cây chảy đầy tay, hắn chẳng hề để ý tùy tay lau, một bên nhíu lại trương mặt mũi mở miệng, "Hắn tên kia có thể có vị đạo trưởng nào đó, lăn qua lộn lại bất quá chính là đầy cái mũi thủy vị, hắn không phải còn không có phân hoá sao?"

"Không có sao?" Tiểu cô nương tùy tay lau Neuza để ở trên ván gỗ quả đào nước, một bên nháy mắt con ngươi, "Có thể sáng hôm nay hắn theo ngươi kia đi ra, đi này qua, ta ngửi được hắn mùi trên người, mới không phải thủy đâu --" Tiểu cô nương bỗng nhiên ở trong này, nháy song trượt tròn con ngươi tử, như là đang tự hỏi hoặc như là cố ý không nói giống nhau.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ