Phù sinh tam thiên miêu mi mục

50 3 0
                                    

Phù Sinh ba nghìn vẽ lông mày mắt, đến hồng trần ở chỗ sâu trong cũng không biết sổ.

01

Mùa đông tuyết hóa, gió đón Trần Đường Quan trải rộng ra nước sông, ở mặt biển cùng phòng tiêm phật qua, giống như thai nghén linh khí ma chú, hóa mưa giống như lẻ loi nhiều hạ xuống, đang làm thảo cùng thân cành lượn lờ, lại một đêm gian vạn vật Hồi Xuân.

Hải, cá, cùng quần chúng tiếng động lớn làm, hình thành Trần Đường Quan sinh cơ, rạng sáng năm sáu điểm thời gian sớm có người chọn lên đảm nấm đến chợ sáng đi lên mua hải sản hàng hóa, một cỗ hàm hàm muối biển vị ở trong không khí khuếch tán mở ra, vài vị cô nương trẻ tuổi ở cho nhau nói chuyện với nhau, phía sau còn có ở trong nhà nấu cơm đại nhân, hài đồng ở trên đường vui chơi, rất một bộ hoàng phát tóc trái đào, Di Nhiên tự nhạc cảnh tượng,

Lớn nhất việc vui đó là tại nơi đó rỗi rãnh nói vỡ ngữ lão thái thái miệng, truyền lên truyền lên liền mọi người đều biết, bản cũ một cái so với một cái nóng bỏng, người xem náo nhiệt từ trước đến nay là không chê chuyện lớn, như thế nào hút con ngươi nói như thế nào, hàng năm đều có Uyển Như bán mặt trang giống nhau yêu sách, nửa thật nửa giả, cũng không biết này cây búa rơi định có hay không,

Mà Tiền Đường quan Tổng đốc gia không biết là sao, bẩm sinh liền có một loại bầu trời ngôi sao khí chất, minh chói lọi hướng tứ phương chiếu, tiếp tục thanh tịnh quang cũng khó tránh khỏi đỏ bên, yêu sách tám chín phần mười đều là nhà này,

Nhà hắn Tam thái tử không sinh ra thời gian thảo luận nhà này phu nhân -- theo hoài thai một năm đến năm thứ ba, cần sinh! Rốt cục thạch chuỳ.

Nhà hắn Tam thái tử sau khi sanh thảo luận Tam thái tử -- theo sinh ra chính là cái ma đầu, gia môn bất hạnh! Bị người nọ đại náo một hồi chủy phát nổ đầu.

Này vội vàng đã vượt qua sáu năm, lúc sau thảo luận cái gì? Vẫn là thảo luận kia Tam thái tử, Tam thái tử Phong Thần! Cùng hắn ở bờ biển gặp linh châu tiểu long dây dưa không rõ!

Có lẽ là đám người kia thật sự nhàm chán, này thảo luận lên thảo luận lên, năm nay yêu sách liền biến thành "Tam thái tử hướng Long cung cầu hôn!" Còn nói kia Tam thái tử sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, nhường linh châu chưa kết hôn mà có con, thực không phải người nói tác pháp.

"Hồ ngôn loạn ngữ!" Ngao bính xưa nay ôn hòa âm sắc khó được nhiễm lên một tia giận tái đi, hoàng tử thắt một đầu tóc lam, Bạch Nguyệt nha thông thường tay áo vung lên, sống lưng thẳng tắp, nhẹ nhàng cắn môi một cái, tai tiêm ửng đỏ, thấy đối diện người nọ đảo qua ánh mắt bật người liễm thần sắc.

"Ở sau lưng truyền nhân nhàn thoại là bất nghĩa, " hắn dịu đi lên thanh âm nói, nhìn người tựa tiếu phi tiếu đôi mắt, lại càng nhỏ thanh nói một câu, "Dù sao cũng không phải thật sự..."

"Chính là, ngươi nhìn một cái này nói rất đúng tiếng người sao, ta đều nhìn không được." Chỉ thấy kia rung chuyển trời đất chủ đề nhân vật Tam thái tử đang miễn cưỡng nằm ở trên giường ăn sò biển, biên oán hận biên mồm miệng không rõ than thở, "Ngươi đừng nói các ngươi Long cung hải sản là ăn ngon... Sò biển không đủ ngươi cho ta thêm bác mấy."

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ