Chưởng thượng minh châu

87 4 0
                                    

1

Đêm lạnh như nước.

Sáng trong ánh trăng chiếu vào bát ngát trên mặt biển, bỏ ra nhất hoằng nhỏ vụn sặc sỡ ngân quang.

Nhưng mà gió êm sóng lặng không bao lâu, từ nơi biển sâu dần dần dâng lên một đợt quỷ dị mà mãnh liệt làn sóng, bay nhanh hướng bờ biển tịch cuốn tới.

Ngay sau đó gió yêu ma nổi lên bốn phía, che vân tránh nguyệt, chợt lâm vào mực uyên trên mặt biển ba đào mãnh liệt mênh mông, mang theo lạnh thấu xương hơi nước cùng gào thét mà qua tiếng gió, khí thế khổng lồ được tựa hồ muốn cái gì cắn nuốt trong đó.

Lúc này bên bờ biển trên đá ngầm, một đạo đặc hơn như lửa thân ảnh mạnh bay lên, bơi xà cũng dường như diễm diễm Hồng Lăng từ trong lòng ngực của hắn bay ra, đang mang theo người nọ rũ xuống rớt xuống, rơi vào Vô Tận Thâm Uyên.

2

Bởi vì đáy biển dung nham dưới trấn áp thôi vô số chỉ thượng cổ đại yêu, vô tận oán cùng hận hóa thành mê chướng, càng đi xuống dưới càng thêm thâm trầm áp lực, Neuza lúc đến bởi vì trong lòng có ngập trời oán khí, lại cũng ở đây âm trầm chật chội trong hoàn cảnh làm hao mòn sạch sẽ.

Xuống chút nữa liền tới Long cung, nguy nga cao ngất đại môn lờ mờ có thể chứng kiến từng Long Tộc huy hoàng, hiện giờ tuy nhiên cũng mất nhan sắc. Thủ vệ thấy Neuza đến đây nhanh chóng triệt cấm chế, trả lại cho Neuza một cái ý vị thâm trường ánh mắt.

Đáng tiếc Neuza bày biện trương mặt người chết, mí mắt đều phải cúi đến thấp đi, cũng không có chứng kiến.

Neuza nghênh ngang đi vào, Long cung lý vật bé nhỏ thấy hắn đều phải nhượng bộ lui binh, năm đó Lão Long Vương ở khi còn có thể trấn trấn bãi, còn chỉ chừa ba phần tình tôi, cũng cũng không thể thật sự nại hắn gì, hiện giờ không có tầng này áp chế, đó là Thiên Vương lão tử thấy còn không sợ.

May mà trên trời dưới đất chỉ có một người, có thể gọi hắn thu thần thông, tùy thời vì hắn đoạn tay chân làm cái người câm.

Neuza quen thuộc chạy tới Long cung lý làm tinh xảo cung điện, chính là lúc trước Long Tam thái tử tẩm điện,. Lão Long tuy là thiếu đạo đức, nhưng cũng không có ở này cùng lúc bạc đãi qua tiểu long.

Vòng qua chính điện vào nội thất, tứ giác nhẹ nhàng minh châu tán lên sâu kín quang, ở giữa khảm trương do vô số châu ngọc trân bảo tích luỹ loa bối cẩm giường, tơ vàng mềm trướng lung ở chung quanh, mơ hồ có thể chứng kiến nằm ở bên trong yểu điệu dáng người.

Neuza bật người ẩn tàng rồi hơi thở, phóng khinh cước bộ hướng tới bên giường chuyển hai bước, đem Kim trướng xốc lên một góc.

Đột nhiên lộ ra mỹ nhân Oánh nhuận Như Ngọc bên quay mặt, một đầu tóc đen lộn xộn chăn đệm nằm dưới đất ở trên giường, bởi vì thiếu người bên cạnh làm bạn, tiểu long bán quyền lên thân thể, đem gối đầu ôm vào trong ngực che khuất bụng, có chút má hồng hai má cũng theo thở hơi hơi cố lấy, không có trong ngày thường bưng dùng sức thanh quý Erya, ngược lại là ngủ được mười phần ngây thơ đáng yêu.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now