Bất tiện uyên ương

84 4 0
                                    

Neuza trong lòng nhưng thật ra là rất không An lo lắng.

Mấy tháng phía trước bọn hắn ở sư phụ cùng vài vị tiên quân dưới sự trợ giúp đã khôi phục thân thể, Ngao bính đã ở cùng hắn hàng đêm sênh ca lúc sau, lặng lẽ mang bầu ma hoàn cùng linh châu kết hợp tiểu long đản. Tự phụ cấm dục Long thái tử bị Neuza phát hiện thân thể cùng linh hồn, kiệt ngao bất tuần ma hoàn cũng có vướng bận, ở trong lòng người trong lồng ngực mềm hoá.

Cố tình Long bản tính quấy phá, trong bụng có tiểu sinh linh trăm lân dài luôn nguyện ý chờ đợi tại trong biển. Ngao bính cũng không ngoại lệ, mới vừa mang thai trứng rồng, liền mỗi ngày ghé vào Lý phủ phía trước cửa sổ vừa nhìn liền là một ban ngày, khi thì tạp đồ vật này nọ khi thì đối Neuza vung tay, tóm lại là làm lên phải về Đông Hải.

Neuza như thế nào dám dựa theo hắn. Long Tộc đích hi vọng bị hắn tiểu linh châu hồ nháo thông thường sơ lược, không chỉ có buông tha vạn Long tâm huyết cứu ma hoàn một mạng, còn cam tâm tình nguyện thần phục ở dưới người hắn vì hắn mang thai tiểu ma hoàn. Không nói đến Long Tộc ở dưới cơn thịnh nộ sẽ như thế nào giận lây sang Ngao bính, Neuza chỉ sợ hắn tiểu linh châu này một chuyến xuống biển -- vô luận là bởi vì hắn đối Long Tộc áy náy, còn là bởi vì Long Tộc đối với hắn giam cầm -- sẽ sẽ không tiếp diễn.

Bọn hắn đã muốn mấy tháng vô da thịt chi thân, Neuza trong lòng bởi vì lên tình thế xơ cứng mà lo lắng buồn rầu, rồi lại không biết nên như thế nào đối mặt Ngao bính mỗi ngày bị hỗn thiên lăng khóa ở phủ đệ ủy khuất khóc thút thít khuôn mặt. May mà mấy tháng này đến hắn ngày đêm chưa nghỉ bôn ba cũng coi như có hiệu quả, hôm nay hắn đó là thành tâm đến nói cho hắn biết tiểu linh châu cái này tin tốt lành.

"Chi nha --" một tiếng cửa bị đẩy ra, trên giường mông lung bóng dáng lại chỉ nhúc nhích trong nháy mắt, lại lẳng lặng lưng giường mà nằm xuống. Neuza đột nhiên ngửi được bên trong một cỗ cầy hương khí, ngẩng đầu vừa nhìn, tự phụ Long thái tử đưa lưng về phía cửa đích thân hình đang ở nhẹ nhàng run rẩy, lộ ra ở chăn bông ngoại tảng lớn trắng nõn da thịt giai che kín tinh tế mỏng mồ hôi, má hồng như ánh nắng chiều che kín thân hình.

Dồn dập thở gấp trong lúc đó, bởi vì lên thời gian mang thai tình dục mà tinh thần hoảng hốt Ngao bính cũng không có ý thức được Neuza đến, trầm thấp rên rỉ khó có thể áp lực, hãm ở chuyện nhiệt bên trong không cách nào nhịn được chịu Long thái tử lấy khác thường tư thế cuộn tròn ở giường, không được dùng nóng bỏng hai má đi cọ lạnh lẻo mặt tường.

Nhìn kỹ mới biết, Ngao bính bị hỗn thiên lăng khó khăn lắm trói buộc chặt một đôi tay đang không tự giác tham xuống phía dưới thể, theo nhảy lên cơ thể, đúng là một đường tự động tự phát xé xuống quần lót vươn vào giữa hai chân không ngừng vuốt phẳng. Hư không chưa được thỏa mãn, Long thái tử cực lực giãy dụa thân hình, đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ chính mình ngốc đích tay. Ngứa được run lên sau huyệt không hoàn toàn tiết ra đó nước, nhìn lại thủy quang một mảnh.

Quá mức trúc trắc thủ dâm đối với mấy tháng chưa được mưa móc Ngao bính mà nói chỉ có thể là uống rượu độc giải khát. Ở trên giường không ngao lên người run rẩy lên thân mình khóc thút thít, chưa nắm được mấu chốt lung tung xoa bóp nửa mình dưới vật cứng, lại trải qua nội tâm giãy dụa sau thỏa hiệp lên vươn ra ngón tay, thấp thở gấp hung hăng đâm vào an ủi phía sau kia không ngừng co rút lại khuếch trương bí ẩn chỗ.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now