Hóa Long

91 3 0
                                    

"Ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?"

Neuza đã từng là một đứng không đứng cùng tọa không tọa cùng, lúc này một tay chống giữ cằm, khuỷu tay trụ ở co lại trên đầu gối, thân mình vừa lệch, Càn Khôn Quyển liền rớt hướng về phía một bên: "Ngươi nghĩ muốn cái gì ta đều có thể chuẩn bị cho ngươi, ngươi cứ việc nói."

Ngao bính vốn ở đả tọa, nghe vậy âm thầm thở dài, hắn nhìn bị Càn Khôn Quyển kiềm chế áp chế lên choai choai hài đồng trầm mặc nửa ngày, cuối cùng lắc lắc đầu.

Này đã là hắn cùng với Neuza từ Thiên Lôi kiếp sau ngày thứ mười hai, lời giống vậy trong mỗi ngày Neuza đều phải hỏi thượng một lần.

Neuza chống tất cái, thân thể đi phía trước dò xét tham: "Khó mà làm được, nương cùng ta nói, ngày ấy cũng là của ngươi sinh nhật."

Ngao bính ngồi xếp bằng đoan chính, thật cũng không bị Neuza mạnh như vậy tìm tòi dao động mảy may.

"Giữ đều là vật ngoài thân, không dùng được." Ngao bính cúi đầu chống lại Neuza sáng ánh mắt, mí mắt vi hạp: "Hồn phách còn tồn tại đã là vạn hạnh."

Neuza cùng Ngao bính một trận chiến, Trần Đường Quan đổ hủy quá nửa, Lý Tĩnh vợ chồng dĩ nhiên vội không thể phân thân. Mà Thiên Lôi một kiếp, hai người thân thể hủy hết, hồn phách bị Thái Ất chân nhân lấy thất sắc bảo liên kiềm chế trong đó có thể may mắn còn tồn tại. Linh châu cùng ma hoàn đáng khen thiên địa linh khí, không có thân thể câu lên, Thái Ất cảm thấy khó giải quyết, chỉ phải đem thất sắc bảo liên hướng Sơn Hà Xã Tắc đồ lý nhất mất, giao do Lý Tĩnh vợ chồng bảo quản, thẳng trở về Hư Không chi môn chờ sư tôn xuất quan.

Thiên kiếp mặc dù qua, hai người hồn phách cũng do bảo liên che chở mới tỏa ra đi, có thể kia Sơn Hà Xã Tắc đồ cũng cái tự thành nhất giới bảo bối, Hồng Hoang thiên địa linh khí khôn cùng, Hỗn Nguyên châu vốn là trời sinh nuôi, không được cách thất sắc bảo liên hồn phách vừa mới vào Sơn Hà Xã Tắc đồ trung liền không hề câu cho bảo liên. May mà Thái Ất chân nhân sợ Neuza này tổ tông nhàm chán gặp rắc rối, thu chỉ điểm giang sơn bút, tắt Neuza đi ra ngoài đùa tâm tư, coi như là được ổn định.

May mà Neuza tại đây Sơn Hà Xã Tắc đồ trúng qua cũng là tự tại, chẳng qua ở nhập Sơn Hà Xã Tắc đồ phía trước, Neuza từ Ân phu nhân trong miệng biết được hắn cùng với Ngao bính thân thế trước kia, liền rốt cuộc xem không được chưa bao giờ rời đi bảo liên nửa bước Ngao bính trong mỗi ngày Tĩnh Tâm đả tọa.

"Vật ngoài thân?" Neuza nhếch miệng cười nhẹ, ngón tay ngoéo ... một cái, hỗn thiên lăng vòng quanh Ngao bính đích cổ tay vòng qua một vòng, dắt người đi phía trước chuyển nửa tấc: "Bính lên cũng không phải là ngoại vật."

Ngao bính không vững vàng thân hình, chỉ phải một tay xanh tại nhị sen thượng, bị bắt bán phục thân thể: "Hỗn thiên lăng là có thể cuốn thiên địa vạn vật pháp bảo, không phải là phàm vật."

"Ta cũng không phải cùng với ngươi đá quả cầu, muốn ngươi bính phàm vật làm cái gì." Neuza bĩu môi, lại kéo kéo hỗn thiên lăng: "Ta sinh nhật ngày ấy ngươi đã đến rồi, Nhưng ta lại không tặng ngươi cái gì..."

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now