Đậu đỏ

36 3 0
                                    

* trung thiên 1w2

* Thiên Đình tình yêu chuyện xưa

* người trẻ tuổi hiểu lầm cùng thầm mến

0.

Cửu trọng thiên, hoa sen trì.

Hồng Y thiếu niên nằm ở một mảnh thật lớn liên diệplá sen thượng, đang cà lơ phất phơ ngậm chữ phiến lá trúc can trẻ -- hai mắt đóng lại, mày lại nhăn chết nhanh, thập phần có giả ngủ hiềm nghi.

Thái Ất chân nhân ở bờ ao chòi nghỉ mát ngồi nghiêm chỉnh, một ít bát đường đỏ bánh đúc đậu ăn nửa canh giờ, gấp đến độ rướn cổ lên hướng giữa ao nhìn xung quanh.

Trong lòng thiên nhân giao chiến mấy thế kỷ mới nói:

"... Ngươi làm thực không hiểu được hắn muốn Độ Kiếp tắc?"

Tiên cảnh tiếng gió hòa với điểu ngữ hoa hương, này bao hàm muối tiêu vị một câu thực tại sát đó phong cảnh. Thiếu niên mở mắt ra, một đôi đỏ sậm đồng tử mắt minh như lửa diễm, rồi sau đó lại nhắm lại.

"Liên quan gì ta."

"..."

Thái Ất chân nhân trong lòng oán hận mắng câu Xú tiểu tử.

"Ta xem ngươi là không hiểu được lần này Độ Kiếp có bao nhiêu trọng yếu! Ra cái sai lầm mạng nhỏ sẽ không có biết không? Tuy nói kia Long vương gia cấp Độ Kiếp chưởng tư đút tiền, Tam thái tử lúc này quẳng ném chính là hảo thai, có thể vạn nhất hắn bởi vì này trận tâm tình không tốt..."

"Ta biết."

"Ngươi có biết còn không đi tìm hắn?"

"Tìm cái rắm!"

"Quả dưa em bé! Cái này phàm có thể tất cả đều là kiếp số, huống hồ hắn vừa đi chính là mấy tháng..."

"Dù sao không chết được."

Thiếu niên đột nhiên ngồi dậy, sợ quá chạy mất quanh mình một mảnh phịch cá chép -- hãy còn nâng lên cằm nở nụ cười, lộ ra lưỡng khỏa đầy răng nanh.

"Đã chết liền lại nhớ tới này cửu trọng thiên thượng, ta há lại không phải có thể nhanh hơn nhìn thấy hắn?"

"Ngươi muốn gặp hắn?"

"... Ta phi! Ai ngờ thấy hắn! ? Ta -- "

"Neuza!"

Thiếu niên một chút, rốt cuộc vẫn là cấm thanh.

Này ngữ khí hắn tiếp tục quen thuộc bất quá. Có lúc là Lý Tĩnh chỉ tiếc rèn sắt không thành thép răn dạy và quở mắng, có lúc là Ân phu nhân vội vàng tìm kêu, lại hay là là Trần Đường Quan hương dân sợ thét chói tai. Mà Thái Ất chân nhân thể có bao nhiêu béo tâm liền rộng bao nhiêu, mấy ngàn năm nay từ trước đến nay lấy được chăng hay chớ tiêu chuẩn độ nhật, ít có hướng hắn gọi nhượng thời khắc.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now