Hôm nay tiểu linh châu nhớ ta sao 1-7

97 6 0
                                    

Báo động trước:

❀ sủy trứng có, mất trí nhớ có, cẩu huyết có

❀❀ thời gian tuyến thao tác có

❀❀❀ văn là ngọt, bánh ngọt nhỏ ngao

↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓

Mục dã chi chiến sau, Thương Trụ vận số đã hết, Võ Vương cơ phát huy quân thẳng vào triều ca, đại cục đã định.

Na Tra nhớ mong mấy năm không thấy ngao Bính một lòng tưởng hồi Trần Đường Quan, lại bị Thái Ất nắm tới rồi Thiên Đình, phong thần rồi lại lập tức bị phái đi trấn áp Tây Nam Yêu tộc phản loạn, chờ hắn giã yêu thú hang ổ, bái biệt cha mẹ cùng sư phó trở lại Đông Hải bên cạnh khi, nhân gian đã qua đi mười bảy năm.

Na Tra hưng phấn mà thổi lên ốc biển, đợi chút thấy tiểu linh châu hắn nhưng có nói, còn không có hạ chiến trường đâu Thiên Đế tân phong thưởng liền đến, ngao Bính đã biết khẳng định cũng sẽ vui vẻ.

Thiên kiếp lúc sau bọn họ hai người thân thể bị hủy, ở bảo liên tu dưỡng gần mười năm, thiếu niên ngây thơ, cái gì đều làm xong mới biết được bọn họ chi gian loại quan hệ này kêu người yêu.

Na Tra thản nhiên, dù sao hắn liền nhận định ngao Bính, linh châu ma hoàn bổn vì nhất thể, này trên trời dưới đất còn có so với hắn càng hiểu biết ngao Bính sao? Không có!

Cho nên ở hắn làm người đi theo cùng nhau tham dự phạt trụ chiến tranh thời điểm, ngao Bính cự tuyệt nói phải về Đông Hải, hắn cũng không ngăn đón, ngao Bính tâm tư thuần khiết, thiên kiếp sau tổng nghĩ phải cho tộc nhân một công đạo, Na Tra cũng không bắt buộc, lão Long Vương tổng không đến mức quá khó xử chính mình thân nhi tử đi?

Một lần thất bại đại có thể trọng tới a.

Bất quá hôm nay đế cũng xác thật đối Long tộc thật quá đáng, chờ hắn trở về phục mệnh thời điểm đến hảo hảo hỏi thượng vừa hỏi, không giải quyết? Không phải Thiên cung sao ai còn không dám náo loạn!

Na Tra thổi xong đợi nửa ngày cũng chưa thấy được người, liền ở bờ biển đá ngầm ngồi xuống dưới, một tay chống cằm cằm, một tay nhẹ nhàng vứt ốc biển, ngao Bính nên không phải là giận hắn đi? Nói tốt ba năm trong vòng liền trở về, hiện tại đều đã bao nhiêu năm, chính là tái hảo tính tình phỏng chừng cũng đến cấp.

Na Tra đối ngao Bính vẫn là rất rộng lượng, gia người gia sủng, sinh khí? Không có việc gì, hắn nhiều thổi một lát, tiểu linh châu da mặt mỏng, không đợi toàn bộ Đông Hải đều biết, người khẳng định liền trước khiêng không được ra tới thấy hắn.

Na Tra nghĩ vậy nhi, thân thể một oai nằm nghiêng ở đá ngầm thượng, mặt triều biển rộng, thổi thổi đình đình, hắn còn quán chú thần lực đi vào, không sợ ngao Bính nghe không thấy, chính là lấp kín lỗ tai cũng khẳng định nghe thấy.

Long Cung.

Ngao quảng bực bội mà quăng hạ cái đuôi, kéo xích sắt rầm rung động, ốc biển thanh đừng nói hắn, hiện tại Đông Hải nào một con tôm quái trai tinh không nghe được? Nhưng là nhậm kia Na Tra thổi đi, u minh mà...... Là nghe không được, chính là nghe được, cũng đã chậm.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now