Xuân phong ngọc lộ kháp tương phùng

97 3 0
                                    

Hoàng hôn thời khắc, quất sắc Lạc Nhật huyền cho mặt biển. Vốn là bình tĩnh vô ba, đột nhiên hai luồng quả cầu lửa theo Lạc Nhật chỗ mà đến, đi như điện nhanh như gió, quấy mặt biển gợn sóng, trong nháy mắt thời gian liền đã đến trước mắt, nguyên lai là Neuza lại giẫm phải Phong Hỏa Luân ở trên mặt biển đảo quanh.

Gió biển mạnh mẻ, thổi trúng Neuza quần áo trên người vù vù rung động, chỉ thấy thân thể của hắn sườn lập, Hỏa Tiêm Thương chỉ hướng mặt biển, "Ngao bính, ta đều trùng tố thân thể đã lâu như vậy, làm sao ngươi còn không có tố hảo thân thể, chờ được ta Phong Hỏa Luân đều phiền, ngươi cần nếu không ra, ta đã có thể không tiếp thu ngươi này người bằng hữu."

Nói xong chính hắn lại hối hận, thu hồi Hỏa Tiêm Thương, huyền ngồi trên trên mặt biển, một tay chống cằm, vô cùng buồn chán, "Ai, ta nhưng là nghe bàn tử nói, ngươi hôm nay liền có thể xuất quan, như thế nào một điểm động tĩnh không có? Ngươi sẽ không thực tức giận không để ý tới ta đi? Ta vừa nói chơi đùa thôi, ngươi đừng coi là thật a, như thế nào như vậy không khỏi đậu, ngươi đừng nói không biết, từ trùng tố thân thể, ta chính là mỗi ngày tới tìm ngươi."

"Ngao bính! Ngao bính!" Hắn đang mặt biển hô to, "Ngươi nếu nếu không ra, ta nhưng muốn đem nhà ngươi cấp nhấc cái để hướng lên trời."

"Không cần!" Rốt cục, Ngao bính từ biển trung lao ra, mày cau chặt, hắn nếu là không được, Neuza có thể thực sẽ đem Đông Hải quấy đến long trời lỡ đất.

Chỉ biết hắn sẽ ra ngoài, Neuza mừng rỡ, thừa dịp Ngao bính không chú ý xoay người nhảy đến phía sau hắn, "Làm sao ngươi mới đi ra, nhường ta hảo đợi."

Ngao bính nghiêng đầu tránh thoát hắn, "Ngươi thổi ốc biển gọi ta là được, làm cái gì ở trên mặt biển hô to, rất dọa người."

Neuza hảo như không nghe đến lời của hắn thông thường, chỉ yên lặng đánh giá hắn, trên mặt còn lộ ra không rõ cười.

Hắn như vậy cười cho phép không có chuyện gì tốt, "Ngươi... Ngươi như vậy xem ta làm cái gì?" Ngao bính bật người phòng bị, sợ không nghĩ qua là lại trúng tiểu tử này cái gì tổn hại trêu chọc, lần trước bị thống mông hắn có còn nhớ rõ rành mạch. Giúp Neuza vượt qua Thiên kiếp là một chuyện, bị thống mông lại là một chuyện khác, này hai chuyện cần tách ra tính.

Neuza đích tay theo thắt lưng một đường đụng đến Ngao bính lộ ra bên ngoài cổ, gật gật đầu, "Ngươi thân thể này nhưng thật ra tố cùng phía trước chia ra đúng, ta này an tâm."

Ngao bính nhe răng, nháy mắt xoay người thối lui đến hơn mười thước ở ngoài, "Làm sao ngươi biết cơ thể của ta tố cùng phía trước chia ra đúng?"

"Hì hì." Neuza cười đến miệng đều nhanh liệt đến cái lỗ tai mặt sau, "Nếu ta cũng không biết, kia thiên hạ sẽ không người đã biết. Hì hì ngươi đã quên sao, lần trước ngươi trúng thủy Dạ Xoa độc, chính là ta một tấc tấc ở trên thân thể ngươi đồ thuốc, thân thể của ngươi ta nhưng là đã sớm sờ khắp ~" Ngao bính mặt đỏ lên, nhưng thật ra thực có chuyện này.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now