Tịnh đế

49 3 0
                                    

Như nước ánh trăng trút xuống cho trùng điệp chạc cây, Diệp gian lưu lạc bạc vụn chiếu vào bích đàm phía trên. Hôm nay thủy đàm lại bất đồng hướng khi u lặng lẽ, gương giống như dưới mặt nước cuồn cuộn lên, là một pho tượng vốn không nên dung cho này miếu nhỏ "Đại Phật" .

Thân rắn tứ trảo, người mặc ngân lân, mọc lên dài nhỏ hôn; trên trán song giác trong suốt như Lưu Ly, lam tử lông bờm nồng đậm vả lại uy phong lẫm lẫm, tuy rằng hình thể quá nhỏ, nhưng thật là hàng dài. Thế nhân luôn luôn cho rằng Long Tộc là chí âm chí tà yêu quái, nầy Long lại bất đồng cho tinh quái chí khác sở miêu tả xấu xí không chịu nổi, trái lại kinh diễm được dạy người nín thở im bặt.

Tiểu long im lặng nằm ở đáy nước Thạch lịch thượng, đem mình bàn thành vài vòng, đầu gối lên trên bụng, im lặng mới tốt giống như nghỉ ngơi, nhìn kỹ một đôi Long mâu lại mở trượt tròn, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm dưới nước ròng ròng nhóm -- bị này tôn "Đại Phật" phát ra Long áp sợ tới mức hồn phi phách tán, bốn phía chạy trốn, cuối cùng đảo cái bụng ngất ở trên giường đá.

Tiểu Bạch Long một đuôi ba nhẹ nhàng đảo qua đi, bọn cá còn tại giả chết, điều này làm cho hắn có chút khó sống. Ngao bính cũng không muốn như vậy, có thể Long Tộc là yêu thú trong đích quân vương, hắn chưa hội học thuật khống chế khí tức của mình, bằng không lúc trước cũng sẽ không dễ dàng bị Lý tổng binh hiểu rõ.

Trong nước lam quang hiện lên, cùng với một gốc cây mơ hồ dư sức hoa sen ảo ảnh đột nhiên rồi biến mất, tiếp tục nhìn chăm chú thì tiểu long đã xuất thủy hóa thành thiếu niên, dung nhan xinh đẹp tuyệt trần, khác hẳn với thường nhân, vụ tấn vân hoàn tóc dài buông rơi mặt nước, Doanh Doanh (nhẹ nhàng) Thủy Châu theo áo chảy xuống, lại chưa thấm thấp nửa phần.

Ngao bính mất mát cầm quyền, không có chân chính biển khơi tẩm bổ, pháp lực của hắn lâu chưa tiến thêm. Hắn muốn.

Từ thân thể bị phá huỷ đến nay lại có ba năm, Thái Ất chân nhân thủ một gốc cây Thanh Liên trùng tố hắn cùng với Neuza thân thể, ngẫu thành Neuza, hoa chỉ Ngao bính, hai người từ đó cùng hồn cũng cùng mạng, càng thêm một khối song sinh, mật không thể phân.

Tiếp tục lúc sau đây? Thái Ất chân nhân nói cho hắn biết, Thái Thanh, ngọc thanh, Thượng Thanh ba vị thiên tôn đang ở cùng bàn bạc Phong Thần đại sự, đến lúc đó có hắn thay thiên xuất lực cơ hội, hoặc có cơ hội có thể mượn này thành thần, nhường Long Tộc không cần tiếp tục hựu cho Ám Hắc bát ngát biển sâu Luyện Ngục. Vì thế Ngao bính liền luôn luôn ở tạm ở Trần Đường Quan Lý phủ, ngẫu nhiên cùng Neuza đang ở Sơn Hà Xã Tắc đồ trung săn sóc ân cần thân thể, Lý Tĩnh vợ chồng tạ hắn cứu Neuza một mạng chi ân, nguyện ý buông thành kiến kính hắn làm tân, cấp người đời trong dân cư "Yêu nghiệt" một cái bao che chỗ. Bỏ ngẫu nhiên nghe thấy Ân phu nhân trộm gọi hắn "Con dâu" chẳng hạn, ngoài hắn ra cùng nhau cũng khỏe.

Đại khái là a?

"Đông Hải Tiểu Bạch Long, uy mãnh hù chết con gấu, điểu từ phía trên thượng rụng, con thỏ tứ chân đặng, nướng đến thêm cái cơm, ta Nhạc Vô Biên..."

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now