Xuân sinh

48 3 0
                                    

【 ngẫu bính 】 xuân sinh ( ngắn hoàn )

《 xuân sự 》

Chu Vũ Vương Cơ Phát phạt trụ sau trăm tuổi.

Neuza sớm thụ trang bìa ba vò hải sẽ đại thần, lĩnh thiên soái phủ, dưới tay thiên binh thiên tướng vô số.

Một ngày, Long Vương Ngao bính trì Nguyên Thủy Thiên Tôn pháp chỉ tiến đến, nguyên là nhân gian Xuân thần Cú Mang mất tích, hiện cách ngày xuân tế điện gần, thiên tôn cảm thấy sự có kỳ quặc, toại nhường Ngao bính cùng Neuza xuống trần xem xét, dù sao chậm trễ xuân sự vốn là tội lớn, coi như Cú Mang là Tây Phương Thiên đế thiếu hạo người ấy, chỉ sợ cũng tránh khỏi Thiên Phạt.

Vì thế lĩnh mệnh Neuza bẩm Thiên đế, nói Lạc Thủy nhất bờ có đại yêu quấy phá, từ thỉnh xuống trần thu phục.

Ngao bính phụ hoạ, này đại yêu là năm đó Long cung thoát phá sau lưu lại dư âm ác nghiệt, chính mình đối với lần này sự bụng làm dạ chịu.

Hai người ở Thiên Đình tranh đoạt xuống trần, có thể ma hoàn linh châu vốn là một khối, như thế nào sảo cũng chưa cái kết quả, bị hai người nhiệt náo cái lỗ tai loạn chiến Thiên đế đại vung tay lên, toại duẫn hai người đang đi xuống.

Bất quá tới nhân gian, hai người cũng nhất thời tìm không được Cú Mang thượng thần tung tích, một đường gập ghềnh đến là ở dân gian trong quán trà ngẫu nhiên gặp có người nói thư, nói được vẫn là kia Neuza Tam thái tử đại chiến long tử Ngao bính chuyện xưa, chỉ thấy kể chuyện người thao thao bất tuyệt, vẻ mặt phấn khởi quát to: "... Này Tam thái tử chính là trời giáng thần tiên, chỉ là một thanh Càn Khôn Quyển, sẽ đem này Long Vương thái tử có đầu đầy là bao, không chỉ có như thế, hắn còn bái này Long Lân trừu này Long cân, đem kia long tử áp chính là đầy đất lăn lộn, cầu xin tha thứ không dứt."

Bưng chén trà sợ tới mức thiếu chút nữa không phun ra tới Neuza, còn chưa kịp mở miệng mắng to, liền phát hiện Ngao bính đã muốn buông tiền trà chạy.

Tiểu long vương lòng có không mau lại không thể nói, dù sao mình chôn thành trước đây, mặc dù hủy cốt vẫn thân cứu Neuza, nhưng sự tình ưu khuyết điểm kỳ thật vẫn là có sai trước đây.

"Ngươi nếu không thích, ta sẽ trở về nói với ngươi cái tân chuyện xưa, đã kêu hoa sen tịnh đế mở, ma hoàn linh châu đến rơi xuống."

Mắt thấy Neuza há mồm liền hát, nâng tay liền vũ, Ngao bính vừa bực mình vừa buồn cười đem người lôi đi, bọn hắn lần này xuống dưới cũng không phải là vì sửa bức tranh vốn.

Căn cứ Càn Khôn Bát Quái Kính thượng ánh sáng, hai người đi tây được rồi trăm dặm, vừa lúc gặp được một gia đình xuất môn nạp thái, bà mối nắm nhạn đi trước nhà gái trong nhà tuần ý, Neuza còn chưa thấy qua như vậy lễ nghi, toại cảm thấy được thú vị, Ngao bính ra tiếng giải thích nói, nếu nhà gái đồng ý cửa này việc hôn nhân, liền gặp nhận lấy chim nhạn sau đó cấp ra nữ nhi gia ngày sinh tháng đẻ, bất quá hôn sự muốn lấy ngày lành tháng tốt, nếu như Cú Mang thượng thần chậm chạp không về, chỉ sợ năm nay ngày tốt đều sẽ được mà sửa.

Ngẫu Bính Đồng Nhânحيث تعيش القصص. اكتشف الآن