Tố tình

62 5 0
                                    

Từ hai người khôi phục thân thể sau, Neuza đã muốn hồi lâu không thấy qua Ngao bính.

Lúc này Neuza đang ngậm thảo nằm tại từ gia tường trên mái hiên nhìn thấy phương xa xuất thần.

"Tra trẻ a, hạ tới dùng cơm." Ân phu nhân đến bên tường gọi lên Neuza.

Neuza nghe được xoay người nhảy xuống tường, trong lòng ốc biển không cẩn thận rơi ở trên mặt đất.

Neuza chứng kiến ốc biển, trong đầu lại hiện ra Ngao bính thân ảnh. Hắn nhặt lên ốc biển, triệu hồi ra Phong Hỏa Luân, nổi tại giữa không trung, "Nương, ta kiêng!" Nói xong cũng nhanh chóng giống bờ biển bay đi.

Biển sâu Long cung trung, Ngao bính che hai lỗ tai, nhưng vẫn là có ốc biển thanh âm của bay vào trong tai. Hắn đã muốn không đếm được đây là lần thứ mấy Neuza đến bờ biển thổi lên ốc biển, nhưng là vì phụ thân, vì Long Tộc, cũng vì Neuza, không thể tái kiến hắn.

Hồi lâu, trên bờ đã muốn không có ốc biển thanh âm của, hắn nhẹ nhàng thở ra, lần này hẳn là đi trở về, kia lần sau đây? Hắn biết được kia ma hoàn tính tình, định chắc là sẽ không dừng tay. Quên đi, không muốn hắn, Ngao bính ở trên giường trở mình thân hai mắt nhắm nghiền.

"Nguyên lai đây là đáy biển Long cung, ta còn làm là cái gì nhàn nhã Tiêu Dao tiên cảnh, cho ngươi có thể ở trong này chờ đợi lâu như vậy. Nguyên lai bất quá cũng chỉ là cái nóng cháy khó nhịn nhà giam thôi."

Neuza ở gian phòng kia nhìn chung quanh một vòng, chỉ có một bàn nhất giường mà thôi, thập phần đơn giản.

Ngao bính mạnh mẽ mở mắt ra, ngồi dậy thấy Neuza liền đứng ở trước mặt mình, hắn vẫn là hài đồng bộ dáng, quanh thân quấn quanh lấy hỗn thiên lăng, một tay cầm lên Hỏa Tiêm Thương, một tay giống bình thường giống nhau sủy đâu.

"Neuza! Ngươi vào bằng cách nào?" Này bốn phía đều là Long Tộc người, hắn thế nhưng một mình xâm nhập, thật sự là lớn mật.

"Ta đánh vào thôi! Ngươi cho là này dùng dây xích sắt vây khốn Long có thể ngăn được sao?" Neuza thu hồi Hỏa Tiêm Thương, đi đến bên giường, nhảy lên Ngao bính giường, cọ đến bên cạnh hắn.

"Ngươi này Long cung nơi nơi đều là nham thạch nóng chảy, nhưng là làm sao ngươi như cũ Băng Băng lành lạnh, dựa vào thật là thoải mái." Neuza tiêu tiền như nước ôm Ngao bính cánh tay, còn thuận tiện lấy Ngao bính ống tay áo chà xát mặt.

"Ngươi. . . Ngươi thật sự là gan lớn, nếu như bị phụ vương đã biết, ngươi có biết hay không..." Phụ vương hắn là sẽ không bỏ qua ngươi a.

"Ai bảo nhĩ hảo lâu cũng không tới tìm ta, thổi ốc biển ngươi cũng không được, nhớ ngươi." Neuza lấy tay vuốt Ngao bính Long Giác, xúc tu là lúc giống như trước đây lạnh lẻo, tuy nói Long Tộc Long Giác không thể tùy ý đụng vào, nhưng Neuza tổng là ưa thích bính Long Giác đậu hắn, dần dà Ngao bính cũng đã thành thói quen.

"Ngao bính, đến đá quả cầu a." Neuza từ trong lòng lấy ra một con quả cầu, nhảy xuống giường chính mình đùa rất là vui vẻ.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ