Mãn nguyệt

67 5 0
                                    

Lần trước đáp ứng ngẫu bính ba đầu sáu tay 🚘 càng hoàn

Vẫn là hành văn cứt chó tư bố trí như núi

Thỉnh chú ý ‼️🈶 ba đầu sáu tay ngạnh ma tính phát tác ngạnh cùng đuôi rồng play‼️ không thích chớ nhập.

Tóm lại vẫn là chúc mọi người hạp lương khoái hoạt, nếu vinh quang và may mắn có tỷ muội thích hy vọng có thể bình luận hoặc là điểm khen , cám ơn mọi người!

Work Text:

Mượt mà ngân nga tiếng ốc biển vừa mới hạ xuống, Neuza hai mắt liền bị một đôi thon dài trắng nõn đích tay nhẹ nhàng che.

"Đoán thử ta là ai?" Một trận dịu dàng Như Ngọc tiếng nói từ đâu tra sau tai truyền đến, Neuza nhắm mắt lại, lòng bàn tay chụp lên kia ngọc duẩn giống như bàn tay mềm, khẽ cười nói: "Ngao bính, ngươi hôm nay làm sao tới được nhanh như vậy?"

"Neuza, ngươi một chút cũng không tốt chơi!" Ngao bính dứt lời liền muốn buông hai tay xoay người rời đi, lại bị Neuza nhất nắm chặc, "Ai kêu ngươi mỗi lần đều dùng chiêu này, ta ta đều chơi ngán. Ngươi lần sau đổi nhất chiêu thôi, nói thí dụ như ngươi có thể xông lại bổ nhào vào ta trên lưng ha ha ha ······ "

Neuza xoay người cười hì hì nhìn trước mắt người, chỉ thấy người nọ trên mặt nguyên bản là không duyệt chợt lóe lên, lại trở nên có một tia ngượng ngùng.

"Lần sau... Lần sau sẽ bàn... Đá quả cầu đi."

"Tiểu linh châu, ngươi cũng thật không khỏi đùa!"Neuza dùng chỉ lưng cạo nhẹ cạo Ngao bính mũi, nói tiếp đi: "Ta ta hôm nay cũng không phải là tới tìm ngươi đá quả cầu."

"?"

"Đêm nay, là đêm trăng tròn."

Tối nay là Neuza sau khi thành niên tháng thứ nhất viên chi dạ.

Theo sư phụ Thái Ất chân nhân theo như lời, Hỗn Nguyên châu vốn là thiên địa vạn vật linh khí biến thành, này linh lực sẽ tùy sở phụ người tuổi tác tăng trưởng mà tăng cường. Neuza ngày từng ngày to lớn, trong cơ thể ma hoàn ma tính đã ở từ từ tăng trưởng, vì tiếp nhận được cổ lực lượng này, Neuza liền luôn luôn vẫn duy trì thiếu niên hình dáng, cũng mỗi ngày tu luyện để cho mình có thể tạm thời khống chế được trong cơ thể ma tính.

Nhưng mà, thân thể phàm thai cuối cùng có này cực hạn, sau khi thành niên Neuza cần gặp phải hạng nhất đại sự, đó là mỗi khi đêm trăng tròn ma tính tới đỉnh phong khi như thế nào khống chế, khiến tự thân không bị cắn lại.

"Ngao bính, sư phụ ta nói ma hoàn linh châu tương sinh tương khắc, ta là ma hoàn, ngươi là linh châu, phía trước chúng ta đánh nhau ngang nhau, ngươi nhất định có thể khắc chế trong cơ thể ta ma hoàn ma tính! Ta nghĩ qua, thừa dịp hiện tại mặt trời còn không có xuống núi, ngươi đem ta trói lại, trong chốc lát ta muốn là phát điên khống chế không nổi chính mình ngươi mượn ngươi kia hai cái đại chuỳ đem ta gõ ngất!" Neuza vừa nói còn biên cười, thoạt nhìn không lo lắng chút nào, ngược lại Ngao bính lại vẻ mặt lo lắng lo lắng.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ