Liệu thương

94 3 0
                                    

Ngao bính Long Giác cùng cái khác Long Giác không quá giống nhau, càng mềm, càng nộn, càng mẫn cảm. Mặt trên vảy cũng đều là tinh tế nho nhỏ một tầng, tiểu Neuza mỗi lần muốn sờ một chút đều phải hống đã lâu, có thể vừa sờ tới tay, tựa như quả đông lạnh, trơn bóng mềm, nhẹ nhàng sờ, có thể nhường Long Tam thái tử kêu sợ hãi lên mắng hắn Tiểu Phôi đản.

Trùng tố thân thể lúc sau, Ngao bính liền trở về Long cung, tiểu Neuza ở bờ biển đợi hảo vài ngày, thổi vài đêm kèn cũng không còn thấy hắn xuất hiện, có một ngày, mây đen dầy đặc, không biết có phải hay không Lôi công giàu to rồi tính tình, trên mặt biển thiểm điện lôi minh ( sấm sét vang dội ), Ngao bính chính là sau đó xuất hiện ở bên bờ biển, y phục trên người tuy rằng mặc hoàn hảo, có thể sắc mặt lại giống bị thương dường như trắng bệch, Long Giác tựa hồ ngắn một ít lễ, ngay cả nhan sắc đều trở nên trở nên trắng. Neuza sợ tới mức nhanh chóng đưa tới Phong Hỏa Luân, mang Ngao bính trở về Lý phủ.

Thái Ất chân nhân nói Ngao bính là bởi vì muốn mạnh mẽ đi luyện hóa Long Giác, lại bị huyết mạch lực lượng cắn lại, suy giảm tới căn nguyên, sợ là có lo lắng tính mạng. Neuza nghe xong, gấp đến độ luồn lên nhảy xuống, thiếu chút nữa đốt Thái Ất chân nhân lông mi. Thái Ất chân nhân xem như sợ chính hắn một đồ đệ, vội vàng nói kỳ thật vẫn là có một biện pháp, chỉ cần Neuza dựa theo hắn phân phó làm, Ngao bính có thể khôi phục như lúc ban đầu, thậm chí công lực còn có thể tăng nhiều.

Tiểu Neuza sau khi nghe, quản nó mọi việc, chỉ cần có thể cứu Ngao bính, hắn Neuza cái gì đều có thể làm.

Thái Ất chân nhân đem Neuza cùng Ngao bính đưa Giang Sơn Xã Tắc đồ trung, để lại ngàn dậm giang sơn bút cùng một trang giấy liền biên kêu phi lễ chớ nhìn biên đẩu lên bụng trốn chạy.

Neuza cầm lấy kia trang giấy, chỉ thấy mặt trên viết nói :

Long tính vốn dâm, cho nên trong cơ thể có một khí quan, tên là sinh đẻ khang, là chuyên vì song tu sở bố trí, đem ngươi tinh nguyên rót vào hắn sinh đẻ khang nội, ít nhất ba lượt, lại vừa khôi phục như lúc ban đầu.

Tinh Nguyên?

Neuza nhìn hồi lâu, cũng không còn hiểu được Tinh Nguyên là vì sao vật. Chỉ phải chạy tới hỏi vừa mới thanh tỉnh vẫn còn rất suy yếu Ngao bính. Ngao bính tựa vào tiểu Neuza trong lòng, chỉ cần gần sát Neuza, là hắn có thể cảm nhận được kia thuộc loại ma hoàn nóng bỏng linh lực theo vảy trong khe hở xuyên qua, hảo không thoải mái.

Ngao bính lôi kéo Neuza đích tay xem xong rồi trị liệu phương pháp của chính mình, không khỏi một trận cao hứng. Đã Long Tộc, đối này song tu chi đạo tự nhiên không...chút nào bài xích, huống hồ Neuza tinh nguyên với mình tự nhiên là đại bổ vật, hai người linh hồn đều là một khối, giúp đỡ nhau tu luyện có cái gì không được?

Ngao bính nhìn thấy tiểu Neuza ánh mắt nghi hoặc, biết giải thích cũng không hữu dụng chỗ, đã nói, ta biết nên làm như thế nào, ngươi nghe ta đó là.

Vì thế biên dựa theo chủng tộc trong trí nhớ phương pháp, bắt đầu hôn môi tiểu Neuza mặt, tiểu Neuza nhíu mày, không rõ Ngao bính này dính nị hành động là muốn làm cái gì, nhưng nghĩ vậy là cứu ngao bính duy nhất phương pháp, mạnh mẽ nhịn xuống đẩy ra xúc động, tùy ý Tam thái tử theo cái trán thân tới rốn. Xuống chút nữa, tiểu Neuza lần đầu tiên cảm nhận được cái loại này khoái cảm, Ngao bính lạnh lẻo môi, linh hoạt đầu lưỡi, tựa như dịu dàng nhuyễn ngọc, làm cho người ta cần chết chìm ở bên trong. Tiểu Neuza nháy mắt liền cứng rắn lên, hắn nhìn chằm chằm Ngao bính trên trán không ngừng chớp lên cái kia lau ấn ký, cảm giác một cỗ tà hỏa từ dưới phúc nảy lên đầu.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ