Thông báo có khó như vậy sao

37 3 0
                                    

0

"... Nội quy trường học thứ mười ba điều, ở hiệu đệ tử không được có hình xăm hoặc hình xăm, Neuza đồng học, tháng nầy của ngươi luật lệ phân đã là số âm, mời ngươi tự giác..."

"Ngao bính học trưởng, vậy ngươi này nhuộm tóc làm sao lại không trái với nội quy trường học hiệu kỷ rồi sao?" Vừa nhìn thấy Ngao bính kia phó thanh cao bộ dáng, Neuza đã cảm thấy không hiểu buồn bực, không đợi hắn nói dông dài xong, liền mở miệng cắt đứt hắn học sinh trung học giáo dục toạ đàm.

"Của ta màu tóc là trời sinh, có tam giáp bệnh viện mở ra chứng minh, " nói xong, tóc lam thiếu niên thuần thục từ trong túi tiền lấy ra một trang giấy, đẩu mở cho hắn xem.

"Ta đây cũng là trời sinh, cùng dây thường xuân dường như, hôm qua mới vừa được trên cổ, không tin ngươi xem, ta trên lưng cũng có, " nói xong, Neuza vén lên của mình dưới giáo phục bãi, lộ ra một mảnh yêu dị hỏa hồng sắc văn dạng.

Ngao bính ngày thường trắng nõn, mặt chỉ cần thoáng đỏ lên, liền phá lệ rõ ràng: "Ngươi... Ngươi trước tiên đem quần áo buông, "

Neuza cười cười, khó được nghe lời làm theo.

"Ngươi này không có chứng minh, ta không tốt cùng trường học đăng báo, " tuy nói Neuza so với Ngao bính thấp một cái lớp, so với người cao gần nửa cái đầu, Ngao bính chỉ có khẽ ngẩng đầu, mới có thể nhìn thẳng ánh mắt của hắn, "Này tốt lắm làm cho, kêu cha mẹ ngươi cùng ngươi đi bệnh viện mở cái kiểm tra chứng minh là được, "

"Này... Học trưởng, ba mẹ ta đều là quốc An cục, mỗi ngày bề bộn đắc ý chân không chạm đất..." Neuza mặt lộ vẻ khó xử, một lát sau nhãn châu - xoay động, vỗ tay nói, "Ai học trưởng, nếu không ngươi theo giúp ta đi thôi! Ta cũng không nhận biết cái gì hảo bệnh viện, vạn nhất mở cái không có hiệu quả chứng minh vậy cũng liền phiền toái!"

Không đợi Ngao bính mở miệng đồng ý, Neuza trực tiếp từ từ trong túi tiền lấy ra giấy bút, viết một chuỗi con số nhét vào trong tay người nói : "Học dài trở lại nhớ rõ thêm hạ ta vi tín ha, thời gian chúng ta tiếp tục ước chừng!"

Nói xong liền đem thủ hướng khố trong túi nhất sủy, xoay người đi rồi.

-- phi thường bá đạo.

1

"Cái gì? ! Này thiên đại - hảo sự a!"

"Ngươi nhỏ giọng một chút! Sẽ không đánh chữ sao?" Ngao bính vỗ nữ sinh đầu, đối chung quanh đồng học thật có lỗi cười cười.

Nữ sinh kêu a dao, là nhân loại cùng Long Tộc nhi đồng, cũng là toàn bộ hiệu một người duy nhất biết Ngao bính thầm mến Neuza người.

"Ta đã nói với ngươi cái gì tới! ! Hắn mỗi ngày cho ngươi làm phiền tuyệt đối là bởi vì thích ngươi! ! Mọi người biểu hiện được như vậy chủ động ngươi lại không thể có điểm phản ứng tỷ như ma lưu biểu cái trắng chẳng hạn sao! ! !" Trong phòng học nhiều người không có phương tiện, a dao chỉ có thể thông qua cuồng đánh dấu chấm than đến biểu đạt của mình vội vàng loại tình cảm.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now