Long dựng nhật nguyệt nhập tinh hoài

99 2 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 long dựng nhật nguyệt nhập tinh hoài

Thời gian mang thai phổ lôi. Số lượng từ một vạn tam.

《 ma đồng ngó sen khuy bình phong thần thế giới 》 kế tiếp, tràn đầy thâm tình chiếm hữu dục nhưng không thông nhân tình ngó sen, đã đối ngó sen bắt đầu động tâm nhưng vẫn là biệt biệt nữu nữu không biết nên như thế nào ở chung bánh.

Là thượng một thiên kế tiếp nhưng liên hệ không lớn, nhìn không thấy thượng thiên đều có thể xem hiểu, chỉ cần biết rằng đây là phong thần bối cảnh ngó sen bánh, ở thượng một thiên Na Tra QB ngao Bính hồn phách, lại vì hắn chắn 1700 lôi kiếp là được.

Hai bên đều là lần đầu tiên yêu đương, ở giao lưu thượng tràn ngập vấn đề, có các loại sa điêu hiểu lầm, nhưng thỉnh không cần hoài nghi bọn họ thâm tình.

Một câu dư thừa giải thích: Đề mục nhật nguyệt nhập hoài, chính là mang thai ý tứ.

------------------

Cháy đen ở đáy hố Na Tra, xa xa mà nhìn phong thần đài thần quang lập loè.

Ngao Bính, đã hoạch phong thần vị, đến lên trời đình.

Thái Ất Chân Nhân nói cho hắn, hắn đã cụ bị thân thể thành thánh điều kiện, chỉ cần chờ đợi thời cơ, thực mau là có thể cùng ngao Bính đoàn tụ.

Nhưng hắn không nghĩ tới, này nhất đẳng, liền đợi 50 năm.

Trụ Vương vô đạo, thiên hạ đại loạn, yêu vật mọc lan tràn. Võ Vương vào chỗ sau, Khương Tử Nha ban hạ sắc lệnh, thỉnh các con đường hữu hiệp trợ, hàng yêu trừ ma, còn thiên hạ thái bình.

Na Tra tuy rằng lòng tràn đầy không mau, nhưng đây là tích lũy tự thân công đức rất tốt sự, hắn thật sự không lấy cớ có thể cự tuyệt, chỉ phải đi theo may mắn còn tồn tại các chiến hữu chạy ngược chạy xuôi, ở nhân gian hàng yêu trừ ma.

Hắn bên người người đều một đám mà rời đi, không phải chết đi, chính là thời cơ đã đến, ban ngày thăng tiên.

Chỉ có hắn.

Hắn gấp đến độ dậm chân, chính là lại có biện pháp nào, ông trời không chuẩn hắn thăng tiên, hắn còn có thể xông loạn không thành?

Hắn lại đối tinh tượng không quá lành nghề, bằng không nhìn một cái tử vi viên Hoa Cái bộ phận, tự nhiên liền rõ ràng. Đáng tiếc hắn xem không hiểu. Cho nên chỉ lo gấp đến độ xoay quanh, lại trước nay không cẩn thận đối tinh tượng hảo hảo phân tích quá liếc mắt một cái.

Nhưng thật ra hắn đi cầu một lần lại một lần Khương Tử Nha, cũng đối hắn không thể thành thánh tình huống lòng tràn đầy nghi hoặc.

Theo lý thuyết, hắn hẳn là so những người khác sớm hơn thân thể thành thánh mới đúng. Như thế nào sẽ vẫn luôn dừng lại cho tới bây giờ?

Thẳng đến Khương Tử Nha nhìn kỹ xem tinh tượng...... Sau đó hắn liền không biết nên khóc hay cười.

Xứng đáng! Khương Tử Nha trong lòng thầm mắng.

Hoa Cái tinh quan theo lý thuyết hẳn là mười bốn viên tinh, cũng không biết khi nào hắn lại đi nhìn lên, lại phát hiện tinh quan bên trong lại nhiều một viên tinh, làm cho nguyên bản là tử vi viên hộ tinh Hoa Cái ngôi sao làm vinh dự thịnh, thiếu chút nữa liền trung thiên tử vi quang mang đều che lại. Hoa Cái tinh bản thân chiếu rọi lại liên lụy đến mặt khác tinh quan cùng tinh tú, xô đẩy đến toàn bộ không trung tinh quỹ đều đã xảy ra thật lớn biến hóa, ảnh hưởng Thiên Đình công tác, cũng ảnh hưởng nhân gian khí vận. Gặp được như vậy cái phiền toái quỷ trêu chọc ra tới đại phiền toái, ông trời không tức giận mới là lạ!

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now