Tham sinh

129 2 0
                                    

Vân thượng cửu trọng thiên, trùng điệp cung điện lầu các thừa cho yên hà phía trên, đục lỗ nhìn lại, cửu tiêu vân trên điện chư tiên đều là vạt áo cảo duệ, bừng tỉnh người trong bức họa.

Đình đài nhà thuỷ tạ, Di Nhiên được thú. Ngày đến nơi này tựa như cùng ngưng trệ, lại uyển như nước chảy, mọi nơi bình thản Erya, hết thảy đều có vẻ khoái ý Tiêu Dao, ngay ngắn lời nói đầu.

Nhưng này hàng vạn hàng nghìn cung điện trong đích một chỗ, lại lặng lẽ bị người bày ra âm chướng trận, kia bức rèm che màn che sở che dấu hoa lệ tẩm trong điện, đúng là mơ hồ truyền đến áp lực mà dâm mỹ hát khẽ.

Trên giường êm giường vi cúi xuống dưới một nửa, đem trong áo ngủ bằng gấm quấn lấy hình người thấp thoáng được lờ mờ, lúc đó chợt theo màn che gian tìm hiểu một con trắng ngẫu dường như thủ, khớp xương rõ ràng, xương cổ tay gầy được xông ra. Này chỉ cực xinh đẹp đích tay giữ ở mép giường, dùng sức to lớn khiến cho đốt ngón tay ngột gồ lên, giống như ở ẩn nhẫn lên nào đó thực cốt mất hồn đau đớn.

Tay kia thì cũng từ từ lộ liễu đi ra, bất quá xem màu da cùng thủ cỡ bàn tay không giống xuất thân từ cùng một người, chỗ cổ tay lỏng loẹt lộ vẻ một vòng màu vàng cô vây. Này thủ rốt cục đem bán ẩn trướng sa đều vén lên, hoàn toàn bộc lộ ra trên giường hỗn loạn không chịu nổi cảnh tượng - dựa vào sau đưa tay người này trần trụi trên thân, ánh mắt lệ khí sâu nặng, trán tâm hiện ra một đạo văn sức phức tạp màu son huy ấn. Mà ở dưới người hắn chặt chẽ thiếp không ngờ như thế, là một khối xinh đẹp tuyệt trần tái nhợt thiếu niên thân thể, kia thân hình gầy yếu được làm cho người thích thương, rõ ràng là một bộ không chịu nổi bẻ gãy bộ dáng, có thể hơi nhìn tới liền biết, ôn nếu mỡ da thịt xúc cảm tất nhiên thật tốt, giờ phút này mỡ đặc hạ hơi hơi trôi nổi hồng, không khỏi làm cho người mơ màng vạn phần.

Neuza nóng bỏng đồi ngực lạc của hắn, Ngao bính ngẩng đầu lên khó nhịn thở gấp một lát, đưa tay đẩy ra bả vai hắn, cũng muốn kháng cự này quá phận tình hình thực tế triều. Neuza làm như rõ ràng hắn muốn làm gì, vuốt ve người yếu hại đích tay thêm vài phần lực đạo, đầu ngón tay ác ý lau qua nói ra lên bạch trọc khuẩn đầu, nhắm trúng dưới thân người một trận run rẩy, lòng bàn tay lại càng đã ươn ướt đó.

Hắn mãnh liệt chen chúc ở Ngao bính cố gắng khép lại giữa hai chân, bức bách được hắn đem hai chân mở ra, lộ ra chiến nguy ngẩng đầu tính khí. Thường ngày lý Ngao bính tổng thói quen đem ngoại bào cổ áo đứng lên, trừ bỏ hé ra trong sạch mặt ngoại cái gì cũng không còn lộ ra, trái lại luôn vạch được Neuza tâm ngứa, không duyên cớ ảo tưởng lên tầng kia tầng y quan hạ tình hình. Cho nên mỗi khi khi hắn đem tiểu long trên người xiêm y một món đồ không rơi bóc đi thì chứng kiến kia sứ trắng dường như da thịt tảng lớn tảng lớn lộ ra ở trước mắt mình, thường thường cấp hỏa công tâm, đem lúc trước duẫn hạ ôn thiện đối đãi lời hứa quên được không còn một mảnh, không nên khi hắn cảnh kiên ngực sườn cắn được đỏ thẫm mới bằng lòng bỏ qua, có khi thẳng đến tiếp theo loã lồ, Ngao bính trên người đều còn giữ dấu.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ