Tình báo hữu ngộ

50 3 0
                                    

▼ linh nhất

Chuyện kể rằng kia Trần Đường Quan một kiếp, ở Thiên giới đã chưa có người nhắc tới. Neuza tuy là ma hoàn, dù sao cứu vớt phàm giới hơn một ngàn sinh linh dân chúng, tiếng hô khá cao, Thiên đế cũng không làm sao được, chỉ phải phong hắn cái lục thần tôn Vương Phật. Từ đó, cả Thiên Đình đều được tôn hắn một tiếng ca-nô Thiên vương.

Ngao bính lấy thiếu niên chi thân thể gánh vác cả Long Tộc vận mệnh, áp lực quá nhiều, khó tránh xảy ra đó sai lầm. Thiên đế từ trước đến nay nhân từ ôn hòa, đối với thủ hạ sai lầm chiếu là mở một con mắt nhắm một con mắt, lần này lại nghiêm khắc đến tận đây, muốn đem cả Long Tộc toàn bộ hạ biếm Thiên Lao, đời đời kiếp kiếp cũng không được đứng hàng tiên ban, còn hạn hạ Ngao bính mười năm chi kỳ trấn áp toàn bộ đáy biển yêu hồn.

Rất làm hà khắc, nghe có vị tiên trưởng nói như thế.

Việc này nghiêm trọng, ngày kế phúc thẩm, mà Neuza biết được sau đã mở đình nửa khắc, liền vội cấp thải Phong Hỏa Luân tới rồi, Hỏa Tiêm Thương thẳng tắp chỉ hướng Thiên đế ấn đường:

"Thiên đế lão nhân, ngươi lần này lại phát chuyện gì điên? Ngươi trong ngày thường chờ đợi phạm tội bộ hạ cũng chưa bao giờ giống như này nghiêm khắc, cũng bởi vì hắn Ngao bính là Long Tộc, ngươi cứ như vậy? Ngươi cũng biết trong lòng hắn là có nhiều khổ nhiều đau? Ngươi không hiểu, ta hiểu! Ta chỗ này của ta đem lời nói với ngươi minh bạch rồi, Ngao bính là bằng hữu của ta, ngươi dám động hắn chỉ , ta sẽ dám đem ngươi này chó má Thiên cung ném đi, một mồi lửa đốt cái tinh quang!"

Neuza trùng tố thân thể là tiên trì hoa sen làm thành, điệt lệ trắng nõn trước mặt bàng bởi vì vài đạo đỏ đậm bằng thêm một ít cương quyết, khí khái anh hùng mà tuấn tú. Hỏa Tiêm Thương kim quang ánh sáng ngọc lại dấy lên hừng hực Hồng Liên nghiệp hỏa, lệ khí trung hắn quay đầu lại nhìn phía Ngao bính, cũng rất giống tự dưng sinh ra vài phần ôn nhu.

"Ngao bính đừng sợ, có ta ở đây, bọn hắn không dám động tới ngươi."

Luôn luôn cúi đầu thiếu niên lông mi run lên, giương mắt lên, chói lọi hào quang trung Neuza bộ dáng nhìn qua rất chói mắt, hắn ngẩn người, trong lòng tự dưng bắt đầu khởi động không hiểu tình cảm.

Hắn muốn, Neuza --- chính là chỗ này cái có gan trái lại ngày đích tiểu hài tử, là hắn duy nhất bằng hữu a.

Thiên đế cuối cùng làm bất quá Neuza, Càn Khôn Quyển hiện giờ bộ tại cổ tay thượng chỉ giam cầm lên non nửa linh lực, hơn nữa trùng tố thân thể là lúc hắn đã tích góp từng tí một hạ trăm năm tu vi, nếu là vì bạn tốt dỡ xuống kia Càn Khôn Quyển...

Hậu quả kia tất nhiên là không thể nào thiết tưởng.

Vì thế, Long Tộc có trăm năm thời gian dùng cho tu luyện, kỳ hạn đến sau, Ngao bính tiếp tục vừa mới kết quả dung nham để yêu hồn, có thể đem công để qua. Điều kiện vâng, nếu là thành công thì đứng hàng tiên ban, nếu là thất bại... Kia Long Tộc, đã đem vĩnh viễn không ngẩng đầu ngày.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now