Nhất đóa liên

41 4 0
                                    

Một đóa liên

*1w+ có cỗ xe học bước xe nguyên điện ảnh hướng không cùng câu trên liên hệ

* ta sợ là một không có cảm tình máy chữ

* chúc đọc khoái trá ( nghẹn đánh ta cám ơn ngài 🙏🏻

Vĩnh viễn, cũng không muốn nói vĩnh viễn.

--- lời tựa

▼ linh nhất

Chỉ thấy trên mặt biển mạnh nhấc lên từng đợt ngập trời đích cự lãng, người mặc màu đỏ áo trấn thủ thiếu niên cùng một khác Lam Y thân ảnh liếc nhau. Hắn liền vươn ra ngón tay hướng kia chỗ Lăng Không nhẹ nhàng điểm một chút như thế, hải yêu liền lập tức đông lạnh thành băng. Bên cạnh người lập tức ăn ý gọi ra một thanh kim thương, mạnh nhất trạc, hải yêu bể một đống băng tra tử.

Như là vẫn chưa yên tâm dường như, hắn lại lấy thương chỉ vào đống kia băng tra tử, hoa sen trùng điệp tràn ra sau mạnh thoát ra nhất đạo hỏa quang, Liệt Diễm cắn nuốt nó, tỏ khắp mở thản nhiên sương mù.

"Ngao bính, đây là đệ nhiều ít cái yêu quái vậy?" Hắn lau một phen dọc theo thái dương lợi hại đường nét chảy xuống mồ hôi, quay đầu lại nhìn phía tên kia kêu Ngao bính thiếu niên, mặt mày sáng sủa trung cố tình thêm vào vài phần tà khí Trương Cuồng (liều lĩnh), lại có vài phần duệ không thể đỡ.

Ngao bính còn lại là lãnh đạm xa cách như xuất trần giống như tuấn lãng, theo váy dài trung xuất ra một cái nhớ đầy rậm rạp chính tự vở, vẽ một đạo mới đích hoành tuyến.

Thanh âm là dịu dàng Như Ngọc, trầm thấp êm tai, nhìn thấy Hồng Y thiếu niên khi ánh mắt đều dịu dàng: "Là (vâng,đúng) thứ bảy trăm hai mươi sáu cái."

"Thay trời hành đạo là sứ mệnh, trảm yêu trừ ma ta am hiểu nhất --- uy, vất vả thời gian dài như vậy, bồi ta ta đá đá quả cầu."

Đúng vậy, chúng ta ngày hôm nay chuyện xưa, liền về này vừa ra tay là có thể đem người đông thành băng côn vẫn là đếm hết cuồng ma Ngao bính, cùng cho dù chết người cũng cần bổ sung một đao vả lại mệt mỏi nghỉ ngơi chính là đá quả cầu Neuza.

Việc này dĩ nhiên trở thành cung đình bí sử, nếu là ngươi ở cửu trọng thiên gặp gỡ tùy ý người nào thần tiên, dắt tay áo của hắn hỏi hắn Ngao bính cùng Neuza chuyện xưa a, hắn chắc chắn lắc đầu, đối với ngươi thở dài một tiếng, nói một câu: "Đây là nghiệt duyên a."

Ta chẳng qua là cái viết thoại bản, ở trên chợ gặp một cái cưỡi heo người, hắn không nên nói mình là thần tiên. Là thỉnh hắn hét lên vài hũ rượu, mới từ trong miệng hắn moi ra một đoạn này thổn thức chuyện cũ.

Quản hắn là thật là giả, chư vị xem quan, xin hãy nghe ta nhất nhất nói tới.

▼ linh nhị

"Bất hảo bất hảo! Kia... Thôn kia lý lại xông vào yêu quái! Long Vương tam thái tử điện hạ, Neuza thái tử gia, ngài nhanh đi thay chúng ta dân chúng làm chủ a!" Cửa tiến công báo tin Tiểu Yêu, vô cùng lo lắng, trên người cũng mang theo tổn thương, tiến vào trời đen kịt chính là cúi đầu.

Ngẫu Bính Đồng Nhânحيث تعيش القصص. اكتشف الآن