Họa bình hoan

60 5 0
                                    

Trong phủ người hầu đều là nhặt được đứa trẻ bị vứt bỏ. Chỉ có Neuza là một ngoài ý muốn.

Nghe nói là phụ thân ở bến tàu giao dịch khi Neuza "Tìm đoạt" quay về bị trộm túi tiền; là có tật giật mình cũng dũng cảm làm việc thiện, một cái bên ngoài cùng người làm ăn giao tế chu toàn nhiều năm tay già đời như thế nào lại nhìn không ra manh mối?

Nghe ngay lúc đó tùy tùng nói, lão gia hỏi nhi đồng vài câu liền trêu chọc vào nhà môn cấp nhị ca trở thành thư đồng. Nói là thư đồng, Neuza tiến phủ, liền bị quan tại hậu viện vựa củi phạt một đêm. Có thể kia oa quật, đánh tới bán chết cũng không chịu ra một tiếng, cắn răng, cãi lại vẻ mặt máu đối lão gia nói --

"Ta có thể để lại đi?"

Mặc người đều nhìn ra đây là khiêu khích, có thể nguyên nhân đây? Bọn hạ nhân đánh cũng đánh, bức cũng bức, chính là hỏi không ra cái như thế về sau, sau lại lão gia lại không cho là đúng, đem hắn đói bụng hai ba ngày phóng xuất đưa cho tam tử Ngao bính.

"Lão Nhị vốn là trời sanh tính thô bạo cuống, Neuza đi theo chỉ biết giúp cho lớn lên này gió, chẳng thà theo lão Tam, an phận làm thư đồng, thu liễm thu liễm một thân phố phường khí ."

Nửa tháng sau, Neuza ở Tây viện sườn phòng gặp được Ngao bính.

Neuza là so với Ngao bính lớn hơn một ít.

Neuza thuở nhỏ xen lẫn trong người dặm, dựa vào trộm đạo hố quải sống, cơ một chút ăn no một chút không nói, thỉnh thoảng còn muốn chịu lên bỗng nhiên đánh, so sánh với đánh tiểu trong phủ bị đang cầm che chở Ngao bính, thân hình cùng cái đầu đều phải gầy không lớn lắm.

Ngao bính vú em đã qua đã chết nhi đồng, liếc mắt một cái liền yêu bà mụ trong lòng thuận theo Ngao bính, sau lại phu người đã chết, nàng tựu thành cả nhà hiểu rõ nhất người của hắn, tiếp tục lúc sau thấy Neuza, cũng là đem hắn như nhà mình nhi tử đến che chở. Trong ngày thường Ngao bính không thế nào phản ứng Neuza, đều là vú em cùng hắn.

Ngao bính đối Neuza chưa nói tới thích hay không.

Cha mẹ sinh con trời sinh tính các hữu sở khác, so sánh với huynh trưởng ấu đệ tính khí, Ngao bính chứng thật là quá mức yêu thích yên tĩnh dịu ngoan, phụ thân chỉ làm một người dã tâm bừng bừng "Thương nhân", tất nhiên là còn đem gia sản nhờ cho hắn người; hắn tính nết như thế, phụ thân đối này chưa nói tới yêu hơn, lúc còn nhỏ sau Ngao bính cũng hiểu biết, liền không hề cùng lúc nhỏ vậy tuỳ hứng hồ nháo.

Thích cũng tốt, thuận mắt cũng thế, phụ thân như vậy an bài, kia cứ như vậy tiếp theo.

Ngao bính không thương nhiều phản ứng Neuza, đây là người sáng suốt cũng nhìn ra được, chỉ có đương sự còn ngày từng ngày không mặt mũi không da đi đến gần.

Ngao bính rót trà, Neuza mặc dù không thích kia cay đắng, hay là muốn đoạt một ly đến uống, còn về không chén khi một bên sáp được chặc lưỡi một bên thổi phồng hắn phao được hảo. Ngao bính đọc sách đả tọa, Neuza cũng muốn đi theo; hắn không đọc qua thư, chính là tượng mô tượng dạng cầm trở mình, không thú vị mệt mỏi liền ngủ ở Ngao bính bên cạnh, áp nhíu xiêm y không nói, chảy xuống nước dãi tất cả dính ở Ngao bính trên người. Lớn sau Ngao bính phiền hắn, mỗi lần sẽ hơi tọa mở đó; Neuza chính mình ngủ của mình, thật không cứng rắn bò lên đi, ngẫu nhiên tỉnh lại trên người hơn điều thảm, hắn cũng không nhiều truy vấn, chính là cẩn thận giặt sạch hong khô, hôm sau tiếp tục điệp hảo đặt ở đuôi giường.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now