Mãn thuyền thanh mộng áp tinh hà

55 3 0
                                    

- say sau không biết thiên ở thủy, cả thuyền Thanh Mộng áp Tinh Hà

Thanh đàm phía trên dưới bóng cây, có tóc lam áo bào trắng tiên tử chính là nhân vật đang ngồi dựng ở trên tảng đá đả tọa, bên người không thác nước phía xa ào ào thẳng rớt phảng phất từ Thanh Vân xuống, thật lớn tiếng huyên náo thanh cùng im lặng đả tọa Ngao bính hình thành so sánh, nhất động nhất tĩnh, này cảnh đẹp ngược lại dũ phát xa xưa, xa khâm vừa sướng, dật hứng thuyên bay, U Lan thổ tức, nguyên lai là Ngao bính phân biệt một cái đại tiểu chu thiên vận chuyển xong.

Neuza tránh ở cách đó không xa lá sen để, hơn phân nửa thân mình giấu vào râm mát dưới, phát hiện Ngao bính vận công chấm dứt, ói ra điêu ở trong miệng thanh mang rễ cỏ, một cái tung khiêu tóe lên trong đàm tảng lớn nước trong, trong lúc nhất thời đầy trời Thủy Châu bay lên, nhất thời làm ướt ở bờ biển Ngao bính thân.

"Ngao bính! Chúng ta đi đá quả cầu!" Neuza Nê Thu giống như trượt đến Ngao bính dưới thân tảng đá kia biên, đã không phải là hồi thứ nhất, Ngao bính bình tĩnh lau bị tiên đến trên mặt thủy, bàn tay phật qua, từng giọt Thủy Châu bị hội tụ đứng lên theo càm của hắn tiêm chảy xuống, cực kỳ giống ở lá sen Điền Điền thượng lăn lộn khỏa khỏa mượt mà Thủy Châu, muốn nói giao người rơi lệ sợ cũng vô ở ngoài này giống như phong cảnh.

Này quả cầu là Neuza tân làm, cũng không biết là vào Sơn Hà Xã Tắc đồ nội sau rút nơi này cái gì quý hiếm loài chim bay lông chim, có kim hồng sắc cũng có ngân lam hai màu, song sắc giáp hối mà thành quả cầu chiều dài hơi dài lông chim, chuẩn bị dưới ánh mặt trời gãy ra xinh đẹp lỗ ống kính, ở tốc độ cao phá không mà qua thời điểm phát ra sưu -- tiếng vang phảng phất là Phượng Hoàng cho bay, cùng minh tiếng chuông chi âm.

Quả cầu bay tới, Ngao bính xoay người nhấc chân cho đến đá trở về, thế nào nguyên liệu bị đột nhiên nhốt chặt mắt cá chân. Thân thể một cái không có ổn định cân bằng liền ngã xuống mềm mại trên cỏ, Thanh Thanh cỏ thơm hương lao vào xoang mũi, đối diện Neuza ở vang dội tiếng cười to đỏ bừng Ngao bính khuôn mặt, nhưng Neuza kia cười đến thở không ra hơi khoái hoạt bộ dáng cũng nhắm trúng Ngao bính đi theo tâm tình thả lỏng rất nhiều, rốt cuộc đều là hai cái tuổi xấp xỉ người thiếu niên, bất quá là tiểu đả tiểu nháo làm sao ghi nhớ đối phương rất nhiều thù.

"Ngươi lại dùng Chướng Nhãn pháp đến hồ lộng ta!" Nguyên lai là Neuza khi hắn Phong Hỏa Luân thượng làm Chướng Nhãn pháp, Ngao bính nghĩ đến đó là quả cầu không nghĩ tới ở giữa Neuza lòng kẻ dưới này bị giữ ở chân. Này vật để cưỡi ở bất đồng chủ nhân trước mặt có thể biến hóa được không cùng bộ dáng, Ngao bính cùng Neuza chặt chẽ chẳng phân biệt được, cũng tương đương với Phong Hỏa Luân bán người chủ nhân, cho nên tới Ngao bính này đầu, lăn lộn hừng hực Liệt Hỏa Phong Hỏa Luân là được cái xinh xắn vật phẩm trang sức, một chuỗi mượt mà trân châu san hô vòng chân tử, còn có một điều xuyết xuống dưới dưới ánh mặt trời khúc xạ ra trong suốt huyễn quang thải trạch sa mỏng, Ngao bính khẽ nhúc nhích, kia vòng chân tử liền đi theo phát ra Côn Luân ngọc nát giống như thanh thúy tiếng vang, sa mỏng theo gió mà động, lâng lâng, Ngao bính càng giống là cước đạp tường vân trích tiên nhân vật.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now