Động tình

153 10 0
                                    

Đang cùng Ngao bính lâm vào như thế hoàn cảnh phía trước, Neuza chưa bao giờ biết Long tình hình thực tế triều sẽ như vậy mãnh liệt. Đại khái là Long tam thái tử điện hạ bình thường rất đứng đắn.

"Neuza, ta không được... Buông." Ngay từ đầu còn chết chống tuyệt không chịu bị phát hiện, Neuza thấy hắn nửa ngày không có động tĩnh đi bài qua thân thể hắn, lại phát hiện Ngao bính sắc mặt Phi Hồng, cả người đã sớm đẩu được có thể nào bộ dáng.

"Độc này cho là như thế nào giải thích?"

Neuza nhất 棅 Hỏa Tiêm Thương thẳng trạc lên kia tiểu yêu quái ấn đường, không thể tưởng được khó được triền Ngao bính đến nhân gian du ngoạn, đến xem hoa đăng lễ, cũng không để ý liền gặp gỡ bực này bẩn chuyện này, Neuza chỉ hận chính mình không có một tấc cũng không rời coi chừng dùm Ngao bính, lại nhường luôn luôn hảo tâm giúp người lại quá phận đơn thuần Ngao bính gặp nói.

Tiểu yêu quái sợ tới mức lạnh run, vội phục lạy nhận tội: "Tam thái tử điện hạ, tại hạ có mắt không tròng, thật sự là không cẩn thận va chạm Ngao... A Long tam thái tử điện hạ a. Long tam thái tử điện hạ không cố ý ẩn tàng rồi hơi thở, tại hạ chỉ cho là là tầm thường người tu tiên, chỉ là muốn dễ gọi tiên khí, thiếu tu luyện vài năm thôi. Nhưng này vốn cũng không phải là độc vật, là tại hạ tu luyện một chút yêu pháp thôi, cũng không có gì cái gọi là giải dược, vạn mong điện hạ thứ tội a!"

Tiểu yêu quái chân tình ý cắt, hận không thể đem đầu chui vào trong đất đi: "Nếu thật cần giải thích, cũng chỉ có thể cùng người Hành Vân mưa việc, bằng không chỉ có thể dục hỏa phần thân. Bất quá, bất quá, Long tam thái tử điện hạ tu vi thâm hậu, trừ bỏ thân mình gian nan, làm, cho là không có gì đáng ngại..."

"Tốt, ngươi lá gan không nhỏ!" Này Tiểu Yêu dám ngấp nghé Ngao bính tiên khí, Neuza trố mắt, nhất thương liền muốn hạ xuống, lại bị trong lòng hiểu rõ Ngao bính nhẹ nhàng dắt xuống tay cánh tay.

"Hắn vẫn chưa ra bộ ác, tội không đáng chết." Ngao bính hàm đầy hơi nước một đôi màu sáng đồng tử mất thần đang nhìn mình, hốc mắt trẻ đều cấp ngao đỏ, thì vẫn còn cấp kia tiểu yêu quái cầu tình. Neuza ôm sát hắn, chỉ trành khẩn Ngao bính thần sắc, giận dữ mắng mỏ một tiếng còn không mau cút đi, kia Tiểu Yêu tè ra quần té lập tức biến mất ở tại trước mắt.

Trong lòng người không giống phía trước cả vật thể thanh lương, lúc này cả người nóng lên, lộ ở bên ngoài da thịt đều lộ ra một cỗ muốn chết hồng nhạt. Neuza đi bính mặt của hắn, Ngao bính liền không tự chủ được suyễn tức một tiếng, kịp phản ứng sau lại càng xấu hổ đỏ mặt, lại không có lực đứng dậy, đành phải đem mặt chôn tại Na Tra ngực làm cho người ta xem không của hắn.

Neuza cảm thấy được giờ phút này Ngao bính so với bình thường còn muốn đáng yêu được ngay, trực tiếp đem người giữ lại lên chân hang ổ ôm lấy, thình lình xảy ra động tác nhắm trúng Ngao bính kinh kêu một tiếng, đảo mắt Neuza liền dẫn hắn bay vào một chỗ khách điếm phòng ngủ.

"Uy, nếu không theo ta thử xem." Neuza đưa hắn đặt ở trên giường, ngữ khí đông cứng ngẩng lên lên cằm nói, nếu không phải hỏi ngữ điệu, bàn tay theo tiểu thối một đường hướng lên trên vuốt ve đến ấm áp bên gáy, một bức nóng lòng muốn thử bộ dáng.

Ngẫu Bính Đồng NhânTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang