Đồ long

59 4 0
                                    

【 ngẫu bính 】 Đồ Long

Chú ý: đao, ooc, bịa đặt nội dung vở kịch, ma sửa báo động trước, ngụy nguyên tác hướng, đen hóa tra báo động trước, có huyết tinh miêu tả

"Kéo gân của ngươi, bái da của ngươi."

01

"Trước chủ nhân Hải Long Vương Ngao quang, thông thủ chức trách, bị yêu ma sở hoặc, đại nghịch bất đạo, ăn cắp linh châu, làm một mình ham muốn cá nhân, tàn sát dân chúng, giết thiên tướng, hủy dân thành, đủ loại hành vi phạm tội, điều điều đáng chết, nhưng đã bị hàng yêu đại nguyên soái sở phục, đánh tan ba hồn bảy vía, vĩnh không vào luân hồi. Trẫm nhớ nhung bọn hắn hàng yêu có công, không có diệt sạch, nhưng hôm nay Long Tộc lại cùng yêu ma làm hại nhân gian, toại thu hồi Long Tộc tiên quan chức, mạng hàng yêu đại nguyên soái đem Long Tộc phần tử xấu trừ hết, trừ tận gốc tai họa, đặc biệt kia Ngao bính, lại càng vạn không được lưu, hắn thân là mang tội thân, há có thể có được linh châu lực? Ngươi có thể nguyện vì thiên hạ, trừ này tai họa?"

"Thần lĩnh mệnh."

Hắn hiện giờ không phải cái kia thay đổi triệt để, đùa giỡn với đời, ta mạng do ta không khỏi ngày đích tiểu ma đầu?

Ngao bính thấy cố nhân trở về, trên biển tầng tầng hối vân bị kim quang phá vỡ.

A nha, là hắn a.

Neuza?

Hắn đáy mắt sớm sẽ không có lúc trước cương quyết tà khí, Ma Châu chuyển sang kiếp khác đặc hữu hơi thở. Kia giống như có thể đem thiên địa cắn nuốt hầu như không còn một đoàn hỏa, cũng an phận ở Phong Hỏa Luân thiêu đốt lên.

Cướp lấy, là thần tính.

Đó là hiểu được thế gian vạn vật, phổ độ chúng sinh, từ bi nhân thế ánh mắt.

Là trong sáng. Ngao bính gặp qua, cái loại này ánh mắt, cho dù là thế gian tối Trữ ngoan bất hóa yêu ma, đều có thể tại loại này thần tính tắm rửa, khóc rống lưu nước mắt, liên tục sám hối. Thế gian bao nhiêu người đều muốn tìm cũng tìm không thấy a, trốn vào Phật Đạo, lĩnh ngộ chân kinh. Tham sân si dục, đều khắc vào,ở yêu ma thần tiên trong lòng, Neuza hiện giờ, đem này phàm thai thân thể đều có chút thống khổ dục, toàn bộ đồng hoá thành một mảnh thanh tuyền.

Giỏi hơn, áp đảo toàn bộ sự vật thượng đích thực thần.

"Tam thái tử Ngao bính, ngươi có biết tội của ngươi không?" Thanh âm theo kim quang chỗ truyền đến, ba đầu sáu tay, cầm trong tay Hỏa Tiêm Thương, cước đạp Phong Hỏa Luân, người nọ dùng quan sát tư thế chậm rãi đối với hắn nói.

"Ta có tội gì?"

"Chuyên dùng linh châu lực, ngộ thương dân chúng. Long Tộc hãm hại dân chúng, đi yêu ma chi đạo, giới luật của trời Thiên Quy, ngươi có thể biết rõ?"

"Đại nguyên soái tiến đến nhưng là phải thủ tính mạng của ta?"

"Nghiệt Long, hôm nay Thiên đế có lệnh, trừ Long Tộc, diệt phần tử xấu! Thay trời hành đạo!"

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now