Thành đôi

51 2 0
                                    

01

"Hồng Mông bắt đầu, trật tự mới thành lập. Sau có chúng sinh Bách Linh cùng tồn tại cùng sinh, lấy đỡ cân đối điều hòa chi đạo. Nay Phong Thần cuộc chiến đã tất, thiên chấn động phương cuối cùng, khi giá trị lễ nhạc tan vỡ hết sức, tam giới làm đồng tâm lục lực, thì có thể thành một khối. Tư hữu Trần Đường Quan Lý thị Neuza, làm Đại Chu quân đội đi nhanh tiên phong, chiến công lớn lao, thân thể thành thánh, đặc phong hàng yêu đại nguyên soái, ban thưởng ở phủ Nguyên Soái, lấy thị rõ ràng. Mong khanh từ nay về sau dốc sức Thiên Đình, hàng yêu trừ ma, bảo tam giới Thái Bình."

Lễ quan dựng ở trên bậc, làm tiên pháp nhớ nhung tụng truyền âm hơn mười dặm, Neuza quỳ trong phủ lĩnh chỉ, cả Trần Đường Quan dân chúng đều có thể cúi đầu nghe. Là ngày ánh mặt trời Đại Thịnh, mênh mông trời cao cao xa không mây. Tổng binh phủ có tiên hạc xoay trở lại phi như vậy, hạc kêu bách chuyển gió mát không dứt.

Theo hậu nhân tán dương, ngày ấy chỉ cần ngẩng đầu, liền có thể nhìn thấy giữa không trung lượn lờ kim quang. Lý thị một môn đều có phân đất phong hầu, phi thăng quang vinh ngay cả dân chúng đều có thể cùng Mộc ơn trạch.

Mỗi người đều ở âm thầm suy đoán kia từ trước đến nay không phục quản thúc lý Neuza có không lại sẽ có cái gì kinh thế hãi tục hành động, nhưng cũng cho tới bây giờ không người biết được ngày ấy Tổng binh trong phủ đến tột cùng là gì tình hình.

Lễ quan tuyên đọc xong, híp mắt cười đem Thiên đế ý chỉ một lần nữa phong hảo, hơi khom người đối Neuza nói: "Nguyên soái, lĩnh chỉ đi."

Neuza lại quỳ lên bất động, chỉ ngẩng lên đầu, nhếch miệng cười đó là khó nén bừa bãi không kềm chế được: "Không vội, ta lại hỏi ngươi, Ngao bính đây?"

Lễ quan sửng sốt, có thể tư cùng linh châu ma hoàn này cắt không ngừng để ý còn loạn ân oán dây dưa, liền lại rất nhanh kịp phản ứng: "Long Tam thái tử che Tinh quan mui xe, chính là do Phong Thần bảng thụ phong, cùng Nguyên soái ngài có điều bất đồng, có thể qua đó thời gian cũng là muốn cùng Nguyên soái ngài một đạo phó hướng Thiên Đình bái kiến Thiên đế."

Phong Thần cuộc chiến bắt đầu liền tiếp tục khó tìm Ngao bính tung tích, lưu trong phủ những này qua không được ra ngoài, Neuza lại là lo lắng cho mình ngày ấy xúc động dưới bị thương Ngao bính, lại là sợ hãi Ngao bính lại bị Long Tộc khó xử, trước mắt nghe nói Ngao bính thụ phong tin tức, Neuza mới tính thoáng yên tâm.

Neuza nâng tay tiếp nhận lễ quan phụng lên chỉ, há mồm lại là đại nghịch bất đạo: "Tính kia Hạo Thiên có lương tâm, Neuza tiếp chỉ!"

Lễ quan nghe vậy sắc mặt không thay đổi, lần này tồi chỉ cần nhường Neuza tiếp chỉ coi như công đức viên mãn, huống chi đại nguyên soái từ trước đến nay nhanh mồm nhanh miệng, ngay cả cửu trọng thiên đều theo không so đo, hắn một cái nho nhỏ lễ quan cũng tự nhiên không cần nhiều lời.

"Chúc mừng Nguyên soái, chúc mừng Nguyên soái!" Lễ quan thu tay về nói, "Đã nhiều ngày liền thỉnh Nguyên soái đốt nhang tắm rửa, tạm gác lại Thiên Đình truyền triệu!"

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ