Sơn nguyệt tùy nhân quy

30 3 0
                                    

Sơn nguyệt tùy nhân quy

nước lạnh ở sứ trắng trản lý nhộn nhạo, bị Ánh mặt trời tẩm, ngâm. được ôn ôn .

tường đỏ lục ngõa dưới có dây dọc theo Che kín mạng nhện góc tường Du Nhiên(tự nhiên) Từ đi, phía cuối khai ra mấy đóa tiếu sanh sanh bạch ngân, luôn luôn chạy đến hắn góc nhìn bên cạnh.

Thiếu niên thân hình hết sức nhỏ thon dài, một thân Hồng Y sấn ra màu da trắng nõn, tóc miễn cưỡng thúc được cong vẹo, khớp xương rõ ràng trong tay vô ý thức được vuốt vuốt thịnh trà tiểu đồ sứ trản, nước gợn nhộn nhạo, vài tóc đen vỡ vỡ được che khuất trong mắt của hắn vài phần buồn bực bất an.

Hắn tà tà nhìn Thái Ất liếc mắt một cái, xuy một tiếng:

". . . Ngươi nói ngươi không biết?"

Thái Ất rùng mình một cái, ôi một tiếng:

". . . Ôi, ta thật sự không hiểu được, ta biết còn không nói cho ngươi sách. . . Thiệt là, Tiểu oa nhi suốt ngày như vậy hung muốn làm cái gì thôi!"

Neuza một cước giẫm phải băng đá tử, cắn chặt răng, nắm bắt đồ sứ trản đích tay dần dần buộc chặc:

"Thúi lắm! Ngươi không biết còn có ai có thể biết Ngao bính đi đâu? Một người hảo hảo như thế nào sẽ vô duyên vô cớ biến mất!"

"Này bảo liên chỉ có ngươi có thể lái được, ngươi không đồng ý, hắn đi như thế nào? Ngươi nói!"

Thiếu niên cắn môi, thần sắc gian là giấu không được rối loạn. Người kia ở trong vòng một đêm biến mất, đem ốc biển cùng hắn sinh nhật tặng hắn thiệp mời đều giữ lại, lại ngay cả đôi câu vài lời đều keo kiệt.

Vạn nhất sau khi sẽ không còn được gặp lại hắn đây?

Vạn nhất hắn như vậy biến mất ở sinh mệnh của hắn trúng đây?

Neuza thất hồn lạc phách ngồi ở mới vừa giẫm qua trên mặt ghế đá, mực phát theo gió vạch bò lên một bên đào chi, tay phải còn gắt gao nắm chặt một đoạn rách rưới vải đỏ.

Thái Ất trộm quan sát hắn hồi lâu, cuối cùng là không đành lòng vỗ vỗ thiếu niên kiên, hàm hồ suy đoán: ". . . Ngươi, đừng lo lắng."

". . . Hắn không có sự. . ."

". . . Hắn là chính mình đi, ta cũng không biết hắn đi đâu."

"Nhân sinh ngàn thái, hắn muốn một người tuyệt đẹp, muốn lẻ loi độc hành đều là hắn lựa chọn của hắn, cũng có hắn nổi khổ tâm riêng. . ."

". . . Ta không thể nói cho ngươi biết nguyên do, hắn cũng không cho ta nói, ngươi không nên đi tìm hắn."

"Đây đều là Ngao bính ý tứ của."

Bởi vì đây là ý tứ của hắn, cho nên mặc cho lúc trước hắn trăm ngàn loại thất kinh cùng hết sức lo sợ đều trở nên có thể cười rộ lên.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now