Đắc long

68 3 0
                                    

Neuza đối cảm giác đau trở nên chậm chạp là một lặng yên không một tiếng động rồi lại rất mạnh quá trình, trước hết phát hiện đúng là trước mắt cùng hắn sớm chiều ở chung Ngao bính.

Mất đi thân thể Neuza bị ổn định ở tại một khối củ sen hợp lại đón biến ảo thành thân thể thượng. Thần kỳ lại có thần lực thêm vào ngẫu cũng là ngẫu, Neuza lại là cái dừng không được tới tính khí, bắt được thân thể ngày đầu tiên thay thế ngón chân bộ vị ngẫu lễ khiến cho hắn đá rơi xuống tam cái, thoát ly chủ thể ngẫu lễ vừa rơi xuống đất liền phát hiện ra nguyên hình, Neuza xem trên mặt đất ngẫu lễ, kia kinh thiên động địa một tiếng tru lên liền giữ lại nửa thanh ở cổ họng.

Từ đó về sau Neuza liền lâm vào nóng nảy, phát tiết, rụng ngẫu lễ, bị sư phụ khóc chít chít thân thiện hữu hảo, bị nương lải nhải, càng thêm nóng nảy chết tuần hoàn.

Hắn đi vào thế giới này thời gian quá ngắn, có rất nhiều cảm xúc vẫn không thể rõ ràng tự biết, càng đừng nói biểu đạt, cuối cùng cũng chỉ có thể đem toàn bộ tình cảm phóng ra ngoài thành nôn nóng cùng bạo lực, mỗi ngày ở Sơn Hà Xã Tắc đồ lý hoành hành ngang ngược đá Thạch phá núi, nhường muốn chuyên tâm tu luyện Ngao bính cũng đi theo không được sống yên ổn.

Rất nhanh, Ngao bính liền phát hiện Neuza tuy rằng ngẫu lễ chiếu rụng, nhưng đã muốn sẽ không tái phát ra kêu đau.

Ngao bính chân chính ý thức được vấn đề thời gian đang ở một mảnh lá sen thượng đả tọa, chỉ nghe một tiếng kinh thiên động địa nổ, đối diện kia chữ phiến lá sen thượng gò núi bị tiêu diệt đỉnh núi. Này động tĩnh quá lớn, sợ là rụng ngẫu lễ sẽ hơi nhiều, Ngao bính mở mắt ra hăng hái bật nhảy tới, tới chân núi đã thấy Hồng Y thiếu niên đưa lưng về phía hắn ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, nghe thấy thanh âm trở về cái đầu, đã từng mất hứng còn có chút chán đời ý tứ khuôn mặt, miệng còn nhai lấy cái gì.

Thiếu niên bên phải cánh tay không có, trên mặt đất rớt một đoạn ngẫu, thiếu cái kia vài đoạn bị thiếu niên lấy tại tay trái lý, còn có ăn ở miệng.

"Neuza, ngươi..." Ngao bính không biết mình là cái gì diễn cảm, cũng không biết mình kỳ thật muốn nói cái gì, nhưng trong lòng lại có một cổ hàn khí mạn đi lên, đông lạnh được hắn ngũ tạng lục phủ đều không thoải mái.

Neuza nhìn thấy mặt của hắn lặng đi một chút, đem miệng ngọt giòn ngẫu ngay cả nước mang cặn bã nuốt, có điểm không được tự nhiên một lần nữa xoay người, cũng không dám sẽ đem "Tay chân giả" hướng miệng nhét.

Hắn duy nhất bằng hữu giống như bị tổn thương tâm, cùng mẹ hắn mỗi lần thấy hắn đoạn ngẫu khi giống nhau, có đôi khi mẹ hắn còn có thể lưng hắn khóc, hắn không muốn nương khóc, cũng không muốn Ngao bính đi theo khóc.

"Hải, không phải là một đoạn ngẫu sao." Neuza thanh âm nghe phiền, âm lượng thượng nghe cũng không lớn nắm chắc khí : "Ta ta chính là vừa rồi đột nhiên muốn thử xem này ngẫu đến rơi xuống còn có thể ăn không."

Những lời này thật sự. Hắn ngẫu lễ đều rụng đã thói quen, nhưng nay thiên đột nhiên đến rơi xuống như vậy nhất quốc gia đại sự vẫn là lần đầu tiên, tuyết trắng ngẫu nằm trên mặt đất thật không giống ở trên người hắn khi có vẻ tay chân lèo khèo, phì phì còn có cổ mùi thơm ngát, trong nháy mắt đó hắn liền sản sinh mãnh liệt thử ăn dục vọng, tò mò khu động dưới nhét vào miệng, đừng nói, còn ăn rất ngon.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now