Hồi gia

49 4 0
                                    

01

Đều nói Long vốn dâm, ban đầu Neuza không cảm thấy được có cái gì, sau lại tiến nhập ôn nhu hương, mới phát hiện này không phải ôn nhu hương, cái này căn bản là thế giới cực lạc!

Đại chiến sau hai người bọn họ liền bị hồn thu thất thải bảo liên, đợi cho mười ba ngày sau, Thái Ất chân nhân được thiên tôn nhận lời, hủy bảo liên, đem linh khí độ hóa, nhường linh châu ma hoàn đã khôi phục hình người.

Bảo liên mặc dù phương qua mười ba ngày, có thể liên trung dáng người cũng như thế gian mười năm thời gian, đầu ngón chân lúc rơi xuống đất, năm đó trẻ con đã nhẹ nhàng thiếu niên.

Trước khi trước, Nguyên Thủy Thiên Tôn chỉ nói "Thiên mệnh mình làm" liền nhỏ tản mác đi, hai cái oa các quay về các gia, các tìm các sư phó, ngày khác thành tiên thành ma, Phong Thần Anh Hùng bảng đan ai tranh phong, cũng còn cần ý chí cùng thời gian cân nhắc.

Ai cũng không biết này mười ba ngày đến tột cùng xảy ra chuyện gì, có thể Thiên Lôi một trận chiến trung rõ ràng tay nắm tay đền mạng hai người, sau khi xuất quan lại chưa cùng đối phương ngôn ngữ mảy may.

Ân thập nương mang theo nhi tử về nhà, thấy thiếu niên một đường rầu rĩ, cũng không biết nên như thế nào mở miệng.

"Cái kia, tra trẻ... Vi nương cùng ngươi đá quả cầu?"

"Tạ nương thân, tra trẻ về phòng trước."

Bất quá này rầu rĩ không vui nhưng thật ra không liên tục lâu lắm. Bản tính cho phép, bất quá nhiều ngày Neuza liền bắt đầu một lần nữa tu hành, đi theo Thái Ất chân nhân nhập thiên xuống đất lại đẹp như tranh tu luyện.

Chính là kia mười ba buổi trưa đến tột cùng xảy ra chuyện gì, cũng chỉ có hai người này lòng dạ biết rõ.

Ngày hôm đó, đã xong một phen luận bàn, Neuza không có trở về nhà, hoàn hồn khi đã đi tới bờ biển. Hắn móc móc túi tiền, rỗng tuếch, ốc biển đã làm cho Ngao bính mang đi.

"Khá lắm đồ khốn tiểu Nê Thu!" Hắn căm giận nói.

Bỗng nhiên, suy nghĩ lại phiêu quay về bảo liên trung, hai người sớm chiều ở chung cái kia mấy ngày. Hoặc là, chỉ có Neuza cho rằng, đó là "Sớm chiều ở chung" .

Thiên Lôi một trận chiến mới vừa rồi chấm dứt, hai sợi hồn phách giai hao phí doanh nhiều, Neuza cho liên trung từ từ tỉnh lại, liền thấy cách đó không xa, Tiểu Bạch Long đang ngồi xếp bằng. Nghĩ thầm, ta ta đều mệt đến không được, này tiểu Nê Thu làm thực có thể a.

Nhưng không dự đoán được, chờ đợi đến gần vừa nhìn, thiếu chút nữa nhường Lý gia tam thiếu gia cười xóa liễu khí .

Ngao bính mặc dù ngồi xếp bằng lên, có thể đầu hơi hơi nghiêng lệch, thỉnh thoảng gật đầu, rõ ràng mệt mỏi, lại thật sự phân cao thấp.

"Ngao bính, ngươi muốn ngủ là ngủ. Ngao bính? Ngao bính?"

Neuza sở trường chỉ dụ dường như chọc chọc Tiểu Bạch Long bả vai, không dự đoán được Tiểu Bạch Long thân mình vừa lệch, trong nháy mắt liền rót vào Neuza trong lòng.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now