Gả cho Hỗn Thế Ma Vương nam nhân

276 11 0
                                    

Ngao bính muốn, chỉ sợ chờ hắn lão liễu cái kia thiên, hắn cũng sẽ không quên nay thiên này âm u buổi tối.

Gầy yếu thiếu niên ở Từ Đường trước thẳng tắp quỳ lên, dáng người giống như một cây phương bắt đầu trừu điều nộn trúc. Ánh mắt hắn nhìn chằm chằm Từ Đường thượng thật lớn đồng thau chung đỉnh, mặt trên có khắc chữ khắc trên đồ vật đã thấy không rõ. Cô cô dính một hồi kim trong chậu dương máu, khi hắn trên trán xẹt qua dài nhỏ một cái. Một đạo thiểm điện phách qua, Ngao bính mở to hai mắt, dương máu theo trên trán của hắn như trùng tử giống nhau mấp máy tới lông mi thượng, trước mắt hắn là máu mênh mông một mảnh. Cô cô treo lên sao ánh mắt hơi hơi nheo lại, lộ ra hắn từ nhỏ đều không thế nào thấy biết tươi cười.

"Của ta hảo điệt nhi, sau này Ngao gia liền toàn bộ nhờ vào ngươi."

Xưa nay uy nghiêm phụ thân của chắp tay sau đít đi tới, nói một tiếng "Kết thúc buổi lễ" . Trong đám người đầu người toàn động, mọi người đều là thở ra một hơi. Ngao bính giống như nghe thấy có người ở nhỏ giọng thảo luận.

"Lúc này hẳn là không có sai chứ?"

"Ngươi vừa mới không thấy được sao? Mới vừa rồi sét đánh liệt khuyết, đồi núi đổ nát, trán của hắn trung ương trôi nổi lam quang đâu, này nhất định chính là thiên mệnh người."

"Đem hắn đến Lý gia, làm thực là có thể phá chúng ta trong tộc nguyền rủa mạng vậy?"

"Trong tộc truyền xuống tới xiếc miệng là nói như vậy, thiên mệnh người, mấy trăm năm cũng khó được nhất ngộ, là vì linh châu đến trái đất, đặc biệt đến cứu vớt chúng ta tộc nhân. Linh châu vốn là Hỗn Nguyên châu nửa người, cùng ma hoàn một khối song sinh, cho mậu tuất năm đồng thời đến trái đất nhân gian. Trên sách còn nói, linh châu trên trán bày chu thấy lam ấn, ma hoàn trên trán miêu tả thấy dấu đỏ. Ngươi xem, tam thiếu gia sinh ra thời gian vừa lúc mậu tuất năm, tính cách ôn nhu khiêm nhượng, kia cách vách Lý gia thiếu gia cũng là mậu tuất năm sinh ra, nghe nói bất hảo dị thường, cũng coi là cái Hỗn Thế Ma Vương, trên đời này nói đó có trùng hợp như thế chuyện tình? Lý tam thiếu gia ba tuổi năm ấy nghịch ham chơi đem chữ viết ở trên trán, này mới khiến người phát hiện nguyên lai là ma hoàn đầu thai."

Người nghe cái hiểu cái không gật đầu, nhưng là trên mặt vui không tả siết giơ lên ý cười đến: "Như vậy như thế xem ra, chúng ta tộc lúc này thật sự được cứu rồi!"

Nếu là tính đến thượng Trăm năm trước, Ngao tộc vốn là nhất phương danh môn vọng tộc. Này chi tộc nhân nhắc tới cũng có chút tà môn, gia phả thượng thế nhưng rõ ràng viết thượng cổ khi cùng nào đó cường đại yêu thú có nói không rõ nói không rõ liên hệ, Ngao tộc nhân cũng từ trước đến nay lấy Long hậu duệ tự xưng là. Từ trước đến nay nhân tài xuất hiện lớp lớp, tuấn thái Tinh trì, vinh hoa phú quý hưởng thụ một đời lại một đời. Có thể chỉ riêng không biết theo chừng nào thì bắt đầu, Ngao gia phong thuỷ càng ngày càng cổ quái. Người làm quan quan trường nhấp nhô, liên tục bị giáng chức, Phú Quý người đột phùng biến cố, xuống dốc không phanh, từ nay về sau bệnh bệnh, lão lão, chết chết, đúng là một đời không bằng một đời. Cho tới bây giờ, Ngao gia chỉ có thể dựa vào lên tổ tiên tích luỹ xuống dưới tiền tài miễn cưỡng duy trì lấy, Ngao gia đình Tôn lũ hạch tội thi hương mà không trung, xuất môn buôn bán cũng là mất hứng mà về. Từng to như vậy một cái Vương tạ nhà, bị nhiệt náo ngày càng lụn bại, chỉ còn lên ngắc ngoải.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now