Tiếp thiên liên diệp vô cùng bích

52 4 0
                                    

Chuyện kể rằng tại nơi thứ Thiên Lôi kiếp sau, Trần Đường Quan đại nạn, linh châu ma hoàn thân thể câu tổn hại.

Nguyên Thủy Thiên Tôn tọa hạ đệ tử Thái Ất chân nhân trợ giúp dân chúng hoàn thành Trần Đường Quan xây lại, đem Trần Đường Quan Tổng binh Lý Tĩnh người ấy cùng Đông Hải Tam thái tử hai người hồn phách thu vào bảo liên bên trong, sắp đặt ở Sơn Hà Xã Tắc đồ nhất thanh tịnh chỗ tu dưỡng.

Vào Sơn Hà Xã Tắc đồ, vốn là giả thuyết ảo cảnh, hai người liền có hư trung thật thể, nhưng bất hạnh thân thể chưa về công lực tiêu tán, chỉ có thể bị nhốt ở bảo liên bên trong trì trên nước.

Bảo liên phiêu phù ở trong ao sen, người nào góc độ nhìn hoa sen liên diệplá sen đều là đại để giống nhau, ngẩng đầu là Bạch Vân tụ tán Thiên Không, cúi đầu là cá chép vui chơi thoả thích Thánh Thủy. Neuza ở trong này vốn là ngốc quá hai năm, xem không có cái gì thú vị. Mỗi ngày vận công xong liền vô cùng buồn chán, nằm ở bảo liên trung điêu nửa thanh thảo diệp, nhìn thấy bên cạnh nhận chân tiểu long thái tử miệng lẩm bẩm.

Thái Ất chân nhân cấp Lý Tĩnh vợ chồng nói, nếu không oa nhi nầy cùng Ngao bính chờ đợi cùng một chỗ, chỉ sợ sớm đã ngất trời sách.

Nhưng là, Ngao bính ở đã qua niên kỉ tuổi trung, đều là bị giam cầm ở thâm trong nước đi theo sư phụ tu luyện, hiện giờ chứng kiến như thế chốn đào nguyên giống như cảnh đẹp, chỉ cảm thấy coi như ngày sau mỗi ngày ở trong này đều cùng ở trên trời làm thần tiên giống nhau như đúc.

Có thể bác hạt sen, còn có thể đả tọa, còn có thể đem bảo liên cho rằng thuyền nhỏ ở trong ao liberdade quay lại.

Còn... Còn có thể cùng Neuza cùng nhau chơi đùa...

Ngao bính phân tâm, đình chỉ vận công.

"Ngươi luyện xong sao?"

Vì tu luyện, Neuza đem khống chế ma tính Càn Khôn Quyển thu nhỏ lại bộ tại cổ tay chỗ, đổi lại trưởng thành hình thái. Lúc này cặp kia màu đỏ sậm đồng tử đang nhìn chằm chằm Ngao bính, khiến Ngao bính hai má lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đỏ lên.

Không xong, cũng không thể nhường Neuza biết, mình là bởi vì nghĩ đến hắn mà phân ra thần, mới cắt đứt vận công.

"Không... Không có... Ta đã vận hành một cái đại chu thiên, thêm ba giờ chu thiên, ta... Ta mệt mỏi."

Thân Công Báo chưa đã dạy Ngao bính nói dối, Ngao bính lại thiên tính hồn nhiên, thật sự là không tốt cho che dấu cảm xúc.

"Muốn nhàn hạ cứ việc nói thẳng, lắp bắp cùng Thân Công công dường như." Neuza đứng dậy, vỗ vỗ trên quần bụi bặm, lại lần nữa tựa vào Ngao bính bên cạnh ngồi xuống, ", ta cùng ngươi chơi một lát."

"Chơi cái gì a?"

Ngao bính ánh mắt lập tức trở nên sáng trông suốt, có lẽ là nhi đồng thiên tính vốn là ham chơi, lại có lẽ là hai người là lẫn nhau duy nhất bằng hữu. Tóm lại, Neuza mỗi lần đưa ra muốn chơi chút gì đó thời gian, đều có thể nhường Ngao bính chờ mong đã lâu.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now