Vân vũ

92 5 0
                                    

Long động dục kỳ tới.

Yêu thú bộ tộc động dục kỳ luôn thế tới hung hung, huống chi là so với mặt khác Yêu Tộc càng cường đại hơn thâm Hải Long Tộc -- mặc dù là trong ngày thường trong trẻo nhưng lạnh lùng trầm tĩnh Ngao bính, cũng bởi vì trong cơ thể mãnh liệt cháy tình hình thực tế lưu mà trở nên dày mỏi mệt, buồn ngủ cùng khao khát.

Neuza còn không có. Đây là hắn ở hỗn loạn trong đầu hiện lên lên ý niệm đầu tiên trong đầu.

Càng lúc càng sâu đích dục vọng giống như một phen hừng hực thiêu đốt đại hỏa từ trong cơ thể hắn đằng nhưng dâng lên, đưa hắn chước được cơ hồ phân không rõ cảnh tượng trước mắt, Ngao bính nghiêng ngả lảo đảo giúp đỡ bên cạnh băng trụ một đường đi hướng đưa thân vào hải trong thủy sàng, chỉ có kia mặt trên hơi lạnh độ ấm mới có thể để cho hắn khó khăn lắm khôi phục vài phần ý thức; nhưng rất nhanh, hắn liền phát hiện thân thể của mình đã muốn hoàn toàn tiến nhập động dục kỳ -- ẩm ướt, mềm mại, cùng với theo giữa hai chân chảy ra róc rách nước, đang không ngừng kêu gào lên vội vàng, đối với bị nam giới tính khí sở nhồi khao khát.

Hắn theo trong cổ họng phát ra một tiếng khàn khàn mà uyển chuyển rên rỉ, dùng ống tay áo chặn má hồng trước mặt bàng.

Muốn, rất muốn... Phi thường muốn bị to trướng nóng bỏng tính khí hung hăng xỏ xuyên qua. Ngao bính lại là khó chịu thở dốc hai tiếng, một phen xốc lên cúp ở trên người cũng không có giữ chặt áo bào trắng, chân dài nhất bước, thay đổi tư thế tựa vào trên mép giường, chìa nhỏ trường đích ngón tay phủ hướng về phía của mình dương vật. Nếu Neuza rì rì không muốn, vậy liền không đến đi -- hắn có điểm khó thở nghĩ, xuống tay không có nặng nhẹ lung tung bóp nhẹ vài cái tính khí, chờ đợi đến cuối cùng nói ra ra quen thuộc chất nhầy sau, hắn hơi thở không xong đem lòng bàn tay thiếp hướng về phía dưới khe hở hẹp.

Ngao bính đều không phải là chân chính nam tử, hoặc là nói, Long Tộc cho tới bây giờ đều là loài lưỡng tính; bọn hắn nguyện ý biến thành cái gì tính bộ dáng, toàn bộ bằng tâm ý có thể làm việc. Ngao bính là chân tâm thật ý muốn vì Neuza thai nghén đời sau, vì thế hắn là được thích hợp nhất đối phương, đồng dạng cũng là Neuza yêu thích nhất bộ dáng.

Hoa khe bởi vì ngón tay đến mà chảy thủy được càng thêm vui, mang theo động dục kỳ độc hữu chính là ngọt hương nước ngâm Ngao bính một tay. Hắn mặt đỏ được càng thêm lợi hại, ngoài miệng nói xong Neuza đến hay không đều không có vấn đề gì, trong lòng lại oán hận nén giận lên này rõ ràng nghe được tiếng ốc biển cũng không khởi hành tiến đến hỗn đản -- hắn thật sự là muốn cực kỳ, vì thế dùng ngón tay nhẹ nhàng mà bác nở hoa khẩu, lộ ra nộn màu đỏ, ướt át mềm mại thịt trai, sau đó thật cẩn thận cạo cọ lên run rẩy lập vào trong đó nho nhỏ đài hoa.

Thân thể vừa mới trùng tố đứng lên còn không bao lâu, tự nhiên là mềm mại lại dễ dàng cảm giác được đau đớn. Long cung thái tử cau mày, mím môi môi, trên mặt hiện lên đỏ bừng thần sắc, theo cắn chặc khớp hàm trong miệng lộ ra vài tiếng run rẩy rên rỉ, đài hoa chiến chiến nguy nguy cố gắng lên, khi hắn chỉ dưới bụng lo lắng kể ra suy nghĩ cũng bị thỏa mãn dục vọng. Có thể bằng hắn một mình một người tự nhiên không đạt được -- thật sự là đáng giận! Ngao bính tức giận đến chuyển người lại, hai chân mang theo của mình cánh tay, lòng bàn tay để ở phình lên thủy thịt trai trong lúc đó, không có chương pháp gì lung tung vặn eo liếm, thật giống một điều đáng thương rắn nước.

Ngẫu Bính Đồng NhânDonde viven las historias. Descúbrelo ahora