Mục thành tâm hứa

40 2 0
                                    

Đại Kim Mao từ đóng.

Neuza ngày này đều thần hồn điên đảo, lòng tràn đầy cho đã mắt đều là vừa mới kia em bé trong suốt sáng ánh mắt.

Màu lam, sáng trông suốt, giống linh châu giống nhau.

Được rồi, sau khi đã kêu hắn tiểu linh châu đi, chỉ thuộc về của ta tiểu linh châu.

Dựa vào cái kia thần thông quảng đại cha, Neuza ở cơm chiều khi hiểu biết đến nơi này tiểu hài nhi thật lớn tin tức khố.

Tiểu hài nhi kêu Ngao bính, vũ khí đạn dược vòi nước Ngao Nghiễm Tam công tử. Neuza nghe qua Ngao Nghiễm tên này, cha của hắn mỗi lần nói tới người này đều một bộ sinh không thể mến đích biểu tình, người này như vậy là gia tộc của cải, hắc bạch ăn hết, ngươi nói hắn được rồi, vũ khí đạn dược loại này sinh ý trên người mang máu là tránh không khỏi; ngươi nói hắn phá hư đi, nhưng nhân gia một chút nhược điểm không có, còn phụ trách trấn áp rất nhiều ma túy nằm vùng, quy củ vì quốc gia cung cấp phục vụ, bởi vì thực lực cường đại trấn thủ nhất phương, thế nhân xưng Ngao Nghiễm làm "Chủ nhân Hải Long Vương" . Tam công tử cùng Neuza giống nhau là một không giống người thường, Long gia nhiều thế hệ ra võ tướng, Ngao bính cũng là từ tiểu một bộ điềm đạm nho nhã tao nhã bộ dạng, chút lệ khí không có, nhưng thật ra đối âm nhạc có vượt quá thường nhân thiên phú. Ngao Nghiễm không đành lòng nhi tử chịu khổ, cũng biết vũ khí đạn dược thật là đao nhọn liếm máu, liền cũng không còn muốn đem hắn hướng phương diện này nuôi cấy, chỉ mời vị cao nhân phụ đạo phòng thân thuật, còn lại thời gian liền an tâm học Piano, nhường Ngao bính đi âm nhạc con đường này.

Lý thị trưởng nói xong mơ hồ cảm thấy được không đúng, xem tiểu nhi tử một bộ không yên lòng bộ dạng cho là hắn lại muốn gây chuyện, bật người thanh sắc câu lệ nói ngươi cho ta thành thật điểm, đứa bé kia nhu thuận vô cùng, đừng dọa lên người ta.

Neuza thầm nói ta làm sao có thể hù đến hắn? Ta đau hắn còn không kịp.

Theo cái nhìn kia bắt đầu, tiểu Ma vương kiên cố tâm lặng lẽ mở rộng ra một đường nhỏ, đầu quả tim trên ngọn kia đồng mềm mại nhất chỗ ở cái bé, con mắt lóe sáng sáng suốt, kêu tiểu linh châu.

Sau bữa cơm chiều Neuza thái độ khác thường không đi ra ngoài phá rối, ngược lại im lặng ngồi ở viện trẻ lý nghe đối diện động tĩnh.

Có thể hắn phó nhu thuận bộ dáng lại làm cho Lý gia cao thấp võ trang đầy đủ, theo như bình thường bộ sách võ thuật đến xem, Neuza làm ầm ĩ đứng lên coi như hảo, không làm ầm ĩ đã nói lên -- hắn muốn làm ra lớn đích.

Câu nói kia nói như thế nào tới, nhi đồng im ắng, nhất định ở chỉ yêu.

Đối diện biệt thự thay đổi phó môn biển, gỗ lim thượng viết cứng cáp mạnh mẽ hai cái chữ to "Long cung" .

Long cung đại sảnh đèn đuốc sáng trưng, vừa nhìn liền biết là chánh chủ tới. Neuza trành bọn hắn trành sắp ngủ, thẳng đến thanh thúy tiếng đàn truyền vào hắn trong tai.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now