Khốn long trận

81 3 0
                                    

Gia muốn cho hàng dài, từng bước cũng không ly khai gia bên người, có thể có thượng sách?

Thượng cổ truyền lưu khốn long đại trận, trận này ngươi thiên phú không khó nghiên tập, duy một rắc rối, là mắt trận cần trấn trụ kia yêu Long âu yếm vật...

Băng Phong Thiên Lý hải, nổi lên kéo dài không dứt hỏa.

Thành trì trên không mây đen dầy đặc, âm phong từng trận, yêu khí tùy ý, xoay quanh lên thật lớn khủng bố Long Tộc.

Bọn hắn bốn phía đi theo vây quanh hình thái không đồng nhất mặt khác hải yêu, che khuất bầu trời, như hổ rình mồi.

Đây là một tràng một mặt giết hại, lạch trời thông thường thực lực nghiền áp dưới, hết thảy chống cự đều phảng phất châu chấu đá xe yếu ớt không chịu nổi.

Kêu gào cùng kêu thảm thiết giống là tới từ địa ngục ở chỗ sâu trong bài ca phúng điếu, không ngừng ở bên tai của hắn quanh quẩn lặp lại. Hắn hưởng thụ lấy trận này giết chóc, hưởng thụ lấy đối với sinh mạng tuyệt đối quyền khống chế, cười lớn theo yết hầu trung phun ra một đoàn hừng hực Liệt Diễm, lửa cháy lan ra đồng cỏ ngàn dậm.

Hòa với nồng đậm huyết tinh cùng thân thể đốt trọi cổ quái mùi để cho hắn võng mạc một mảnh đỏ tươi, thị máu lại tàn nhẫn.

Hắn sắc bén trảo trung còn đang nắm một cái hấp hối đích nhân loại.

Cái này nhân loại nhìn qua bất quá mười ba mười bốn tuổi, gầy teo nho nhỏ, vẫn có thể được xưng tụng "Hổ con" đích niên kỷ, nồng đậm tử khí quấn quanh lấy hắn. Thiếu niên màu đen trong hai mắt trống rỗng, là gần chết tuyệt vọng cùng thống khổ, miệng nỉ non lên không hề ý nghĩa cầu cứu.

Sềnh sệch máu tươi theo hắn trảo khe chảy xuống, ấm áp xúc cảm để cho hắn buồn nôn dục phun.

Hắn cảm nhận được một trận cùng này điên khùng giết chóc hoàn toàn không khỏe sợ hãi cùng ghê tởm.

Hắn muốn kia đủ rách rưới thân thể ném xuống, nhưng hắn lại sợ hắn buông lỏng trảo, người thiếu niên kia liền gặp ngã vào lạnh như băng trong nước biển, bị bầy cá cắn phệ, hoàn toàn chết đi.

Hắn đến tột cùng là tại sao lại xuất hiện ở nơi này...

Bàng hoàng trung, hắn nghe được trong miệng của hắn phát ra một cái không thuộc về thanh âm của hắn, trầm thấp âm trầm, mang theo thượng vị giả quen có ngạo mạn cùng đùa cợt, "Nuwa đem chúng ta đuổi tới Đông Hải, bởi vì bọn này yếu đuối con kiến?"

"Chúng ta đây đem bọn họ đều làm thịt, có thể đã trở lại."

Bên cạnh hắn một khác điều Hắc Long kiệt kiệt cười, trong thanh âm tràn ngập làm cho người ta trong lòng run sợ ác ý, "Yêu quái ăn thịt người, thiên kinh địa nghĩa. Chính là thiên đạo, cũng lấy ta nhóm không có biện pháp."

Toàn bộ Long đi theo cùng nơi cười ha hả, rồng ngâm từng trận, uy áp như núi.

Hắn tùy ý đem trảo trong đích thiếu niên sờ, chứng kiến kia đủ thân thể mềm mại ở lực lượng cường đại, dần dần vặn vẹo thành một loại quỷ dị hình dạng, lại không chút để ý đem thi thể ném vào hải lý.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now