Phạm liên

25 3 0
                                    

【 ngẫu bính 】 Phạm liên

Độ hồn

"Mộc tra như thế nào?"

"Phổ Hiền chó săn."

"Trịnh luân như thế nào?"

"Bại tướng dưới tay." Vòng vàng Nguyên soái thấy kia Tam thái tử từ chối cho ý kiến nhìn mình, lại không khỏi tăng thêm đó ngữ khí, phỉ nhổ nói, "Hai cái đều là."

"Kia Nhiên Đăng Đạo Nhân lại như thế nào?" Ngao bính đoan chính thân mình hơi hơi nghiêng đi, phù ở nhị sen phía trên hồn phách có chút linh động ý, nhìn liền không quá giống khắc băng người ngọc, trái lại giống hoài trong nước đầu ảnh ngược đèn trên thuyền chài nhiều điểm, di động quang nhảy kim.

Neuza nhường Ngao bính trong mắt đầu cái kia điểm ý cười thấy trong lòng chợt nảy, lại nghe người nọ nói "Đạo này người truyền phụ thân ngươi Linh Lung Bảo Tháp, ngươi đến nay cũng nghĩ không ra phá giải phương pháp, nên ngươi một tiếng 'Còn gì nữa' ", trên mặt liền lật ra hồng, cảm thấy được lão đạo kia gọi mình ở Ngao bính trước mặt đã đánh mất mặt mũi, liền một bức nóng tính đốt Càn Khôn bộ dáng, âm thanh lạnh lùng nói: " bất quá là cái sống được lớn lên Lão bất tử, đối đãi ta gọn gàng thần thông, định có thể gọi kia lão Poppy quỳ lên kêu ông nội."

Long cung Tam thái tử sanh ở Thương Hải, đánh bậc tiểu học chính là thiên mệnh như thế nào, lễ trí ai làm được đạo lý, làm sao gặp qua như vậy thổi phá khoác lác vô lại. Cố tình này khoác lác người trên vầng trán đều là kiệt ngao bất tuần, làm như thật muốn đem kia Nhiên Đăng thượng cổ Phật đánh cho quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, kêu tốt lắm giáo dưỡng thái tử điện hạ cũng rốt cục nhịn không được, nâng tay áo che mặt bật cười, biên cười vừa nói, "Hảo ngươi là Neuza, ngại người ta lão lại muốn người kêu ông nội, này vai vế hơn nữa đi, Ân phu nhân chẳng phải không duyên cớ thành rất nãi nãi hạng người."

Neuza nhường tiếng cười kia biến thành tâm ngứa, Ngao bính lại cứ thiên dùng rộng tay áo che hình dạng của mình, kêu Neuza thực tại không thoải mái. Hỗn Thế Ma Vương cũng mặc kệ cái khác, nâng tay liền nắm lấy Ngao bính tay áo ở dưới một đoạn cổ tay, hướng bên cạnh lôi kéo, kia mỉm cười mặt liền lộ rõ ở trước mặt hắn.

Ngao bính theo bản năng liền muốn trốn, làm gì kia hoa sen thái tử cũng không phải dễ đối phó, Ngao bính bị trước kia hai người chung sống khi ảnh hưởng, từ trước đến nay cảm thấy chính mình so với tiểu Neuza cần lớn hơn một ít, tổng lấy huynh trưởng tự xưng, vì thế cũng triệt lực, rộng thoáng cấp Neuza xem.

Neuza liền thấy long tử trên mặt kia ý cười đặt lên giữa lông mày khóe mắt, loan như một vòng hạ huyền nguyệt, bỏ ra chói lọi tràn đầy cả con ngươi, rạng rỡ sinh huy.

Neuza nắm chặt nhân công cổ tay đích tay không khỏi lại bỏ thêm ba phần lực: "Trốn cái gì? Chẳng lẽ chỉ cho phép ngươi cười ta, cũng không hứa ta xem ngươi? Tiểu long vương, nhĩ hảo lớn đích đạo lý."

"Xem liền xem, được tiện nghi còn khoe mã." Ngao bính cười mắng, "Huống hồ phụ vương ta còn khoẻ mạnh, ta lại không mưu quyền cướp ngôi, tiểu long vương lại là chỗ nào làm được đồ khốn tôn hiệu. Khó phải không ngươi này ba hũ hải sẽ đại thần còn muốn lạm dụng chức quyền, thưởng ta chữ phiến hải đến xưng vương xưng bá?"

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now