Tướng quân tình

84 6 0
                                    

Lý phủ tam thiếu gia gần nhất lấy vợ.

Nghe nói là Long Tộc Tiểu công tử, ngoài cha chọc giận hoàng đế, liền đem kia đầu quả tim trẻ bảo ban cho tướng quân. Nếu vui vẻ tiện lợi cái nhà giữa mỗi ngày sủng ái lên, không vui làm cái đồ chơi cũng nói không tốt, hại, này đại gia đình chuyện này, ai còn nói được thanh.

Bất quá xem Lý phủ hạ nhân ân cần nhiệt tình cùng Đại tướng quân ngày càng hồng nhuận sắc mặt, này tiểu phu nhân nhưng thật ra được sủng ái yêu vô cùng, kia món ăn quý và lạ bảo bối nước chảy dường như hướng trong phủ tặng, Đông Sơn cúi lạy ba ngày cầu không đến một cái mật đào gia đinh chọn nhất giỏ lại nhất giỏ, Nam Hải hoàng thân quốc thích khoe ra nửa ngày trân châu cấp tiểu phu nhân chuỗi hạt rèm, biên em bé, tướng quân hai ngày này ngay cả binh cũng không dẫn theo, toàn bộ ném cho đại ca của hắn, cùng thuộc hạ binh đánh cho gặp mặt bất ngờ liền oạch chạy về trong phủ đã đi.

Đàn cửa gỗ chi nha mở ra, hương bính hết ngọn lửa hương vị cùng dâm mỹ ngọt mùi tanh đập vào mặt mà đến.

Neuza nhịn không được nuốt khẩu nước miếng, tận lực bình phục tâm tình hướng giường đi đến.

Xốc lên cái màn giường, đỏ thẫm mặt chăn thượng ngủ cái tiểu mỹ nhân. Hắn đang vô cùng nhục nhã tư thế giương chân, bắp đùi trôi nổi kiều diễm hồng. Phấn môi khẽ nhếch, theo nửa mình dưới cô thu cô thu tiếng nước không ngừng phun ra sốt cao hơi thở, trước ngực hai điểm đầu vú nhỏ bị thực trung nhị chỉ ngậm chặt, không biết đau dường như hung hăng nắm nhu, chà xát tuyến giống nhau chà xát sưng đỏ cao thẳng, xuyết ở ngực, giống như trong đống tuyết hồng mai thông thường. Gợi ra tiểu mỹ nhân như thế chăng biết sỉ nguyên nhân rất đơn giản -- gây sức ép người tướng quân không biết từ nơi này muốn làm đến đây mê tình hương, nếu là hai người hoan hảo khi hút vào này hương, hầu hạ người sẽ gặp mỗi ngày tưởng niệm trên người người, nửa mình dưới ngăn không được ngứa nước chảy, cái gì lời hay dâm nói đều có thể nói hết, chẳng sợ ngủ khi cũng vô pháp giải thoát, trừ phi được người nọ địa tinh, là được ngừng thất tám giờ, canh giờ vừa đến liền lại ngã vào kia Vô Tận Thâm Uyên, như thế lặp lại. Có thể tướng quân muốn dẫn binh, chỉ phải cho hắn đội ôn ngọc tạo ra dương căn, cũng không duẫn chính hắn động, chỉ có thể hàm chứa ngậm, ngày ngày đêm đêm tham lên.

Ngao bính đang ngủ mơ hồ cảm thấy trong huyệt gì đó bị rút ra, tiện đà ấm áp trắng mịn đầu lưỡi khẽ liếm kia xấu hổ mở miệng địa phương, hai mép môi hoa bị búng đè lại, đỉnh cao nhất sớm đứng thẳng đậu đỏ bị hút, ấm áp lời lẽ chụp lên nửa thân dưới nơi riêng tư, đem đậu đế chọn ở đầu lưỡi tinh tế khẽ liếm, mềm mại rên rỉ hòa với nước dãi theo đỏ thẫm khẩu tả ra: "Ô. . . Ha a. . ."

Trong giấc ngủ thiên hạ thân thể mẫn cảm quá phận, đậu đỏ tử bị nước miếng dính được ẩm ướt doanh lượng, lại bị không lưu tình chút nào hút, trực tiếp nhường Ngao bính theo eo ma đến chân tâm, hắn vốn là ngủ được hôn mê, hiện tại lại càng khiến không ra nửa điểm khí lực, chỉ có dâm đãng huyệt mắt chiến chiến nguy nguy mở ra, lộ ra đỏ thẫm huyệt đạo, phun ra một ít cổ thanh dính nước.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now