Liên nhị hồng

93 3 0
                                    

"Đừng nhìn..." Ngao bính đem tay áo che ở trên mặt, hai chân lại được chia mở rộng ra, thực có một chút cam chịu đắc ý vị, cơ thể lại không cứng, mở rộng ra, thân thể mềm nhũn, phảng phất là mỹ nhân kiều thung lười lên.

Neuza một bàn tay đặt tại hắn nửa mình dưới, lửa nóng vô cùng, bỏng đến Ngao bính uất thiếp cực kỳ. Là nắm thương đích tay, lòng bàn tay làn da có chút điểm thô, còn vừa lúc đặt ở hồng nộn cửa huyệt mặt trên. Tiểu ma đầu tràn ngập tìm tòi nghiên cứu tinh thần xoa nhẹ, nhất thời phát hiện trên lòng bàn tay triều một mảnh.

Thấp lộc trắng mịn, trong suốt trơn bóng, đều là từ nơi này tiểu long nội bộ chảy ra thủy.

Hắn nhịn không được sợ hãi than một tiếng: "Ngươi bên trong như vậy thấp?"

Ngao bính càng nhục nhã, dùng khoan dung tay áo che ở cả khuôn mặt. Chỉ lộ ra đến hai cái xanh biếc tiểu long giác, theo bạch long trẻ thổ tức hơi hơi chiến.

"Nói tất cả cho ngươi đừng nhìn..." Thanh âm của hắn rất nhỏ, nhu nhuận đắc tượng một phen châu lạp.

Lại triều lại ngọt.

Sự tình là như thế nào đi đến một bước này, Ngao bính không biết.

Hắn phỏng chừng Neuza cũng không biết.

Long Tộc động dục kỳ tình huống cụ thể chưa bao giờ ngoài chăn người biết được, Lão Long Vương giáo dục giới tính công tác không thể nghi ngờ cũng rất thất bại -- hắn chưa bao giờ đối Ngao bính nhắc tới này đó, tựa hồ trông mong lên nhi tử ở đã lớn, không, Thành Long ngày nào đó có thể chính mình ngộ đạo.

Làm cho Neuza ở hoàn toàn không biết gì cả dưới tình huống, phải lớn như vậy một cái tiện nghi.

Ngao bính nói đừng nhìn, Neuza lại cứ muốn xem.

Hắn dùng ngón tay xoa nắn trộn theo như, ở Ngao bính nửa mình dưới nhiều ra tới khí quan thượng lung tung gây sức ép, trơn đến đi vòng quanh, lấy ra sáng trông suốt một mảnh thấp nị. Ngao bính còn muốn co rút lại cơ thể, lại bị này ma hoàn xoa không còn khí lực, đành phải rộng mở cho hắn xem. Tiểu Bạch Long ô nức nở nuốt nhẫn nại rên rỉ, sự mềm dẻo eo nhỏ hơi hơi vặn vẹo, cũng làm cho ma hoàn lửa nóng ngón tay quét đến cực chỗ mẫn cảm, toàn thân một cái giật mình, chỉ cảm thấy vừa nóng lại ma. Hắn một chút không biết như thế nào cho phải, thật sự động cũng không phải, bất động cũng không phải.

Neuza xem hắn bộ dạng này khó nhịn bộ dáng, lông mi thoáng nhíu lại, rõ ràng là cảm thấy được thoải mái, là một không kêu ra tiếng, còn dùng răng nanh cắn môi, Oánh lam nhãn đồng hơi hơi tan rả, vẻ mặt giãy dụa vừa trầm say, thật sự là đáng thương đáng yêu.

Ma hoàn trong lòng thập phần thương hắn, nhưng mà hai người hiện giờ ở tại thất sắc bảo liên lý, không có bậc thầy quản thúc dạy, cũng hoàn toàn không thông tình sự, thấy Ngao bính như vậy, nhịn không được cúi xuống thân đi, hướng linh châu trẻ trên môi liếm lấy nhất liếm, lại ngạc nhiên nói: "Nơi này có chỗ tốt gì, lại cho ngươi nhanh như vậy sống?"

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now