Chương 2 : Nữ phò mã xuyên không.

67.2K 2.3K 286
                                    

Chương 2 : Nữ phò mã xuyên không

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 2 : Nữ phò mã xuyên không.

Đại Yến triều năm thứ mười một , cuối mùa xuân .

Bên tai không ngừng truyền đến tiếng ồn ào, khiến Nguyên Thương đang trong lúc nửa tỉnh nửa mê giật mình tỉnh giấc.

Nàng làm sao vậy?

Trực giác của sát thủ làm nàng cảm giác được, địa phương này đối với nàng mà nói là vô cùng xa lạ.

Trước đó hôn mê, nàng rõ ràng tiếp nhận một vụ làm ăn lớn của tổ chức , bí mật ám sát một nhân viên của sở nghiên cứu , dính líu đến việc trộm một con chip quan trọng. Ngay tại lúc nàng tiến vào căn cứ , Đại tỷ đầu lĩnh┃Hắc Sắc Chỉ Vân┃truyền đến tin tức, nói là đã giúp bọn họ tháo bỏ quả bom . Nàng tâm tình hứng khởi, nhưng lại không cẩn thận phạm phải sai lầm trí mạng — chạm vào một trang bị phòng trộm bí ẩn !

Sau lại... Sau lại làm sao vậy? Nàng giống như đã bị thứ thuốc phun ra từ bốn phương tám hướng làm hôn mê .

Nàng là sát thủ từ nhỏ được tổ chức bồi dưỡng, thân thủ so với bộ đội đặc chủng không hề thua kém. Chỉ trừ lần này, năng lực tùy cơ ứng biến của nàng vô cùng cường hãn, cảm thấy được bản thân đang trong hoàn cảnh xa lạ, một cử động cũng không dám, khống chế hô hấp vững vàng, chậm rãi cảm thụ cảm giác của thân thể.

Ân, chẳng lẽ thuốc bắn không trúng...Chẳng lẽ tổ chức này tự tin như thế , thế nhưng dám bỏ mặc nàng - một sát thủ nhất lưu không quản ?

Nhưng lập tức lòng của nàng lại nhắc nhở — nàng cảm giác được thân thủ của mình nghiêm trọng thụt lùi , năng lực phản ứng thần kinh cơ hồ cùng người bình thường không khác nhau mấy .

Từ lúc nàng tỉnh cho đến lúc tự hỏi, quá trình này chỉ ngắn ngủn hai ba giây. Hơn nữa tố chất của nàng cực kỳ cao, lúc trước, nàng đã bị tổ chức mạnh mẽ huấn luyện cải tạo hơn mấy chục lần cực kỳ tàn ác, bị tổ chức của địch bắt được sau đó ngược đãi cũng là tình huống đã đoán trước được, cho nên giờ phút này nàng cực kỳ trấn tĩnh.

"Các ngươi hầu hạ như thế nào vậy?" Lúc này, thanh âm nhẹ giọng trách cứ tràn ngập uy nghiêm của một thiếu nữ , mang theo một loại cao quý uy nghiêm. Thanh âm rất nhẹ, có một loại mị lực kỳ dị, như suối nước chậm rãi chạm vào trái tim, tấu ra một khúc nhạc ôn nhuận mà thanh thúy, trực tiếp tiến vào lòng người.

"Công chúa tha mạng !"  Vài thanh âm hoảng sợ ở trong phòng liên tiếp vang lên .

Thiếu nữ kia thấp giọng trách cứ : "Được rồi ! Đừng kinh động đến Phò mã ! Trúc Ngữ !"

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now