Chương 39 : Mỏi mắt chờ mong.

29.1K 1.5K 102
                                    

Chương 39 : Mỏi mắt chờ mong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 39 : Mỏi mắt chờ mong.

"Nguyên tiểu thư ?" Cổ Nghiên nhìn Nguyên Thương trước mắt toàn thân ẩm ướt, lại thần sắc trấn tĩnh; trong mắt đầy kinh hỉ.

Nguyên Thương ném cho hắn một gói giấy dầu chứa thuốc, điểm nhẹ trên mặt đất một cái, bay vọt lên ngựa, nói : "Trở lại khách điếm !" Rồi cưỡi ngựa dứt khoát đi.

Chờ tới khi đám người Cố Duệ, Cổ Nghiên, Tô Ấm cùng Thần Cơ Tử trở về khách điếm, Nguyên Thương đã thay nam trang, bỏ đi dịch dung, khuyên tai xanh biếc điểm huyết đeo trên cổ, giấu ở trong y phục.

Nguyên Thương nói : "Vừa đi vừa nói !"

Cổ Nghiên có chút không kịp phản ứng, nói : "Phò mã ? Nguyên tiểu thư đâu ?"

"Dong dài cái gì ? Đi mau !" Cố Duệ nói, "Phò mã nhà ngươi chính là Nguyên Thập Tam, Nguyên Thập Tam chính là Phò mã nhà ngươi !"

Cổ Nghiên líu lưỡi, nói không ra lời. Cố Duệ chưa từng trải qua việc quân, lần này gặp phải phản loạn, biết ca ca muội muội gặp nạn, có chút quan tâm sẽ loạn; nhưng ở suy xét lòng người lại giống như một lão đầu, lúc này trong hoàng thành Cố thị hoàng tộc sinh tử vận mệnh một đường, đều dựa vào Nguyên Thương, đương nhiên phải lôi kéo thật tốt, để cho nàng yên tâm. Còn nữa, việc này nếu tiết lộ, tiểu muội hắn không phải sẽ làm trò cười cho thiên hạ, Tô gia cũng sẽ bị tội khi quân, vua dân rối loạn, nghĩ đến cũng không thể tưởng tượng nổi !

Vì thế hắn dặn dò Cổ Nghiên nói : "Việc này là cơ mật, vạn lần không thể tiết lộ ! Nếu không Phò mã nhà ngươi sẽ bị họa sát thân !" Lại đối với hai thuộc hạ áo xám phía sau nói : "Chuyện này các ngươi cũng để thối rữa trong bụng cho ta !"

Thuộc hạ áo xám gật đầu. Cổ Nghiên dù sao cũng là thủ lĩnh thị vệ, tâm tư linh hoạt, nháy mắt liền hiểu được trong đó quan hệ lợi hại, gật đầu nói : "Vâng !"

Cố Duệ từ phía sau khách điếm kéo về vài con khoái mã, bỏ lại một thỏi vàng, nói : "Những con ngựa này cho ta !"

"Diệp thiếu hiệp, xem ngài nói kìa ? Ngài là bằng hữu của Trần bang chủ Hoàng Hà bang  mà!" Chưởng quầy khách điểm đã kiến thức qua bưu hãn của đám người này, cười xòa nhìn mọi người rời đi.

Nguyên Thương, Tô Ấm, Cố Duệ, Cổ Nghiên, Thần Cơ Tử, cùng với hai vị thuộc hạ áo xám dứt khoát rời đi.

Nguyên Thương nói : "Tường thành của hoàng thành cao ba trượng, lại có thuộc hạ thủ vệ ngoài hoàng thành, dễ thủ khó công, Sở vương đất phong bên ngoài, hắn sao có thể đánh vào hoàng thành ?"

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ