Chương 65 : Tiềm hành [ Hạ ] .

17.3K 942 90
                                    

Chương 65 : Tiềm hành [ Hạ ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 65 : Tiềm hành [ Hạ ] .

" Chờ ngươi có thể đánh thắng ta rồi nói ! "

Từ lúc Cố Nguyệt Mẫn nói ra những lời này , Nguyên Thương giống như tìm được mục tiêu phấn đấu , sau đó rất quy củ , khiến Cố Nguyệt Mẫn thở dài nhẹ nhõm , nhưng cũng có chút mất mát . Kỳ thật , có lẽ nàng thích nhìn thấy bộ dáng khả ái của Nguyên Thương mỗi ngày vây quanh lấy nàng nhưng lại không biết làm sao kia .

Cố Nguyệt Mẫn không trải qua cuộc sống ở hiện đại , cho nên sẽ không biết , đối với một người cả tâm lẫn thân đều là sát thủ , hai chữ ' có thể ' , là chuyện đáng sợ cỡ nào - mặc kệ phía trước hai chữ này thêm bao nhiêu câu điều kiện .

Có lẽ Nguyên Thương võ nghệ quả thật không bằng Cố Nguyệt Mẫn , nhưng trước khi Nguyên Thương chưa gia nhập Thần Y Môn cũng có thể giết chết cao thủ Hung Nô , hơn nửa năm nay tu luyện võ công cùng nghiên cứu chế tạo độc dược cùng Thần Cơ Tử , nếu toàn lực xuất thủ , còn chưa biết sẽ đến trình độ nào ?

Đời này , là một thiếu nữ , bộ dạng của Nguyên Thương lại có vài phần tuấn mỹ , sau khi trải qua dịch dung đơn giản , lại mặt mày như họa , thanh lệ tuyệt luân . Từ lúc đến thảo nguyên , nàng liền đeo khăn che mặt . Nguyên Thương kiếp trước ở phương diện tình yêu được giáo dục .... Khụ , vô cùng không giống bình thường . Dưới sự chỉ dẫn tận tình của một đám sát thủ không bình thường , cùng với kinh nghiệm khi chấp hành nhiệm vụ ảnh hưởng , Nguyên Thương cho rằng , muốn biểu đạt tình yêu thì địa điểm chỉ giới hạn ở trên giường - nếu địa điểm ngoài trên giường thì Nguyên Thập Tam cũng làm ra hành động câu dẫn tương tự , nếu phải chân tình biểu lộ thì không biết ; Nguyên Thương cũng cho rằng , hấp dẫn người khác phương thức chủ yếu nhất là bộ dáng bên ngoài , cho nên trong tiềm thức Nguyên Thương không muốn trở nên khó coi trong mắt Cố Nguyệt Mẫn , tình nguyện mang mạn che mặt cũng không muốn đổi lại nam trang .

Sát thủ coi trọng nhất là một kích tất trúng , từ khi Cố Nguyệt Mẫn nói ra " Chờ ngươi có thể đánh thắng ta rồi nói !" Sau những lời này , Nguyên Thương đã hạ quyết tâm , xác định mục tiêu , chỉ chờ một cơ hội thích hợp .

Đêm khuya , bốn trăm binh mã lặng lẽ đi trong tuyết , khôi giáp đen ở dưới tuyết lạnh tản ra mùi sắt thép giống như mùi máu tươi , không có cờ hiệu , không nói chuyện với nhau , chỉ có tiếng va chạm vũ khí rất nhỏ , cùng với âm thanh ' lộp bộp ' khi đi trên tuyết . Bọn họ rời Lạc Dương Sơn , tránh đi nơi đóng quân của Tả Hiền vương ở Bắc thượng .

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ