Chương 50 : Chuyện cũ trước kia đều là mây khói .

24.6K 1.2K 127
                                    

Chương 50 : Chuyện cũ trước kia đều là mây khói

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 50 : Chuyện cũ trước kia đều là mây khói .

Hương trà lượn lờ , hơi nước tràn ngập . Bắc cương cuối thu không lạnh đến mức thấu xương , nhưng dân chúng nơi đây cũng đã mặc áo bông . Chỉ có cao thủ nội công như Cố Nguyệt Mẫn mới ở dưới loại thời tiết này mặc trung y mỏng cùng trường sam mà không cảm thấy lạnh . Nguyên Thương nội công kém hơn , nhưng nhờ có thần y dạy cùng dược vật phối hợp sau này , cũng không kém hơn Cố Nguyệt Mẫn bao nhiêu , nàng lúc này chẳng những không lạnh , còn có chút khô nóng . Không biết là vì vừa rồi mới uống trà nóng , hay do Công chúa Điện hạ ở bên cạnh cố ý bày ra tư thế rất mê người .

Nguyên Thương trong nhất thời khó có thể đè nén khát lạ dâng trong lòng , nuốt luôn nước trà lẫn nước bọt , thầm nghĩ : Như vậy là sao đây ? Cũng không phải mới nếm thử ...

Nhưng mà , dù có mặc quần áo , cũng không thể ngăn cản một vị sát thủ đối với thân thể con người vô cùng hiểu rõ - xuyên thấu qua hai tầng sa y mỏng manh tưởng tượng ra phong cảnh bên trong . Cố Nguyệt Mẫn tay phe phẩy chiết phiến , càng dẫn dụ nàng nghĩ đến ban đêm ở phủ Công chúa , ngón tay thon dài kia ở dưới thân nàng như vào chỗ không người , công thành đoạt đất ...

Theo hướng y phục lướt lên phía trên , ánh mắt dừng ở xương quai xanh , kí ức vẫn còn mãnh liệt khiến nàng khó có thể ngừng ở trong lòng suy nghĩ , nàng còn nhớ rõ đã để lại nơi đó một dấu hôn .

Trong phòng bỗng nhiên có tiếng cười khẽ , Nguyên Thương ngẩng đầu , hai mắt cùng với cặp mắt mang ý cười kia gặp nhau , mị mà không yêu [ quyến rũ mà không lẳng lơ ] , câu hồn đoạt phách , chỉ một thoáng đã lay động tiếng lòng Nguyên Thương .

Nguyên Thương đứng lên , tiến lên hai bước , ngồi ở bên cạnh Cố Nguyệt Mẫn , đối mặt với ánh mắt tựa tiếu phi tiếu [ cười như không cười ] của Cố Nguyệt Mẫn , không hề sợ hãi nắm lấy bàn tay đang cầm quạt của Cố Nguyệt Mẫn . Cố Nguyệt Mẫn hơi sửng sốt , nhìn một chút bàn tay Nguyên Thương đang nắm lấy tay mình , lại thấy trong mắt nàng nóng rực , sắc mặt ửng đỏ , nắm ngược lại tay Nguyên Thương , sẳng giọng : " Thập Tam , vẫn là ban ngày ! "

Nguyên Thương khẽ nhíu mày , có chút khó hiểu hỏi : " Ban ngày hay ban đêm có gì khác nhau ? " Tay kia của Nguyên Thương liền cởi y phục của Cố Nguyệt Mẫn . Cố Nguyệt Mẫn vừa thẹn vừa vội , nắm lấy cổ tay nàng , dở khóc dở cười , thấp giọng nói : " Thập Tam ! "

Cố Nguyệt Mẫn đã dần hiểu được , Nguyên Thương người này , không giống như ở nhân gian lớn lên , thật giống như lần đó gặp nhau ở Bạch Mã Tự nàng đã nói —— nàng là ở thế ngoại đào nguyên lớn lên . Suy nghĩ của Nguyên Thương , cùng nữ tử bình thường hoàn toàn bất đồng , chỉ nhìn ở chuyện phòng the là biết , sau lần đầu tiên , chỉ cần phụ cận không có người , việc thể hiện tình cảm chưa bao giờ bận tâm cùng thẹn thùng , làm việc thích trực tiếp , dùng phương thức đơn giản , mau lẹ nhất để giải quyết vấn đề .

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now