Chương 86 : Vây thành [ Nhất ] .

30.2K 1K 89
                                    

Chương 86 : Vây thành [ Nhất ]

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Chương 86 : Vây thành [ Nhất ] .

" Ưm ... Thập Tam ... bên ngoài ... " Cố Nguyệt Mẫn còn sót một chút lí trí , mơ mơ màng màng nhớ tới còn có một người đang chờ trong đại sảnh .

" Hửm ? " Chiếc lưỡi mềm mại quấn lấy vành tai ửng đỏ của nàng .

" ... A ... Ta quên ... trong đại sảnh ... " Cố Nguyệt Mẫn có chút mơ hồ nói không rõ , cánh tay tuyết trắng giãy giụa .

" Để sau rồi nói . " Hơi thở ẩm ướt phun ở bên cổ , lý trí của nàng lần nữa bị chìm đắm .

Triền miên hơn nửa canh giờ , Cố Nguyệt Mẫn đôi môi từ trong hít thở không thông dần tỉnh táo lại . Chuyện thứ nhất sau khi tỉnh lại , chính là điểm huyệt đạo Nguyên Thương .

Cố Nguyệt Mẫn là cao thủ nội công , sau khi triền miên nghỉ ngơi trong chốc lát , lúc này thần thanh khí sảng [ tâm tình thư sướng ] , lập tức bắt đầu thu thập vị Phò mã gia một tấc lại muốn tiến một thước .

Nàng tốt xấu gì cũng là Công chúa Đại Yến - con vợ cả , cùng Phò mã lăn lộn trên giường ở thanh lâu , sao có thể không khiến nàng cảm thấy thẹn thùng , cáu giận ? Cũng gần một canh giờ đi ? Tiêu Tiêu - chủ nhân của căn phòng này còn đang chờ mình ở ngoài sân , người này lại ...

Có Cố Thường Y dốc hết sức truyền thụ , Nguyên Thương sớm không còn là Nguyên Thương hai tháng trước , bây giờ nội lực của nàng tiến bộ rất nhanh , khả năng phản ứng cũng nhanh hơn rất nhiều , cảm thấy Cố Nguyệt Mẫn có dị động , thân mình vừa chuyển , phản đòn muốn bắt lấy cổ tay non mềm của Công chúa Điện hạ .

Cố Nguyệt Mẫn không cho nàng được như ý rụt tay trở về , đang muốn tiếp tục ' giáo huấn ' nàng , bỗng nhiên nhíu mày nhìn về phía cửa , quát một tiếng " Ai ? " , dùng viên châu trên khóa giường làm ' ám khí ' bắn ra ngoài .

Ngoài cửa lập tức truyền đến một tiếng hô nhỏ , sau đó là tiếng né tránh .

Nguyên Thương sắc mặt lạnh lùng , từ trên giường đứng dậy , tùy tiện khoác ngoại bào , đang muốn đuổi theo , còn chưa xuống giường liền bị Công chúa Điện hạ giữ lại .

" Quay lại ! " Cố Nguyệt Mẫn giữ chặt cổ tay nàng , vận khí hướng phía ngoài quát , " Tô Ấm , bắt lại ! "

Không có nghe thấy tiếng trả lời , lại nghe thấy cách đó không xa truyền đến thanh âm đánh nhau .

" Tô Ấm đến đây ? " Tô Ấm vốn là người Tô gia , đệ tử của Công Tôn Kì , tuy rằng đối Tô gia có chút ngu trung [ trung thành một cách ngu muội ] , nhưng từ nhỏ cùng Nguyên Thương lớn lên , là người làm việc xúc động nhiệt tình , chỉ cần Nguyên Thương không phải muốn ' giết cha diệt vua ' , đảm bảo sẽ cùng Nguyên Thương đứng chung trận tuyến .

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz