Chương 56 : Cảnh còn người mất ý khó hiểu .

22.1K 1.1K 268
                                    

Chương 56 : Cảnh còn người mất ý khó hiểu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 56 : Cảnh còn người mất ý khó hiểu .

Lạc Dương Sơn không phải là một ngọn núi , mà là một dãy các ngọn núi nhỏ , ở phía Nam sông Hà Sáo . Từ nơi này đi , xuyên qua Hoàng Hà , tiếp qua Lữ Lương Sơn , có thể đến Tấn Dương .

Còn một ngày nữa sẽ đến Lạc Dương Sơn , mọi người ở bên dòng suối dựng trại , sáng mai liền cùng hiệu buôn Mạc thị mỗi người đi một ngả . Cố Nguyệt Mẫn cùng Nguyên Thương trụ một cái lều trại , ở trong mắt người khác nhau liền có ý nghĩa khác nhau . Đám người Cổ Nghiên tràn ngập tò mò lại lo lắng tương lai hai người , bốn trăm thị vệ thì nghĩ Nguyên Thập Tam tiểu thư là sư tỷ của Phò mã , ngoại nhân thì nghĩ Nguyên công tử cùng thê tử đồng tẩm [ ngủ chung ] .

Nguyên Thương theo thói quen chùi lau Kinh Lôi đao . Mềm mại vải bố nhẹ nhàng lau , giống như đối với một món trân bảo . Đối với sát thủ mà nói , vũ khí là một phần sinh mệnh của họ , mất đi vũ khí , liền tương đương với mất đi một nửa cơ hội sống sót .

Cố Nguyệt Mẫn ngồi xếp bằng ở trên giường luyện công . Cố Nguyệt Mẫn bị thủ hạ của Sở vương là cao thủ nội công bắn trúng một mũi tên sắt gây thương tích , tên sắt hàm chứa nội kình , làm thương tổn nội phủ của Cố Nguyệt Mẫn , tục gọi là nội thương . Mỗi đêm Cố Nguyệt Mẫn đều luyện công như vậy , xuất ra một thân mồ hôi .

Kế tiếp , Nguyên Thương mỗi đêm đều thực hiện các bước sau đây , tuần hoàn lặp lại một lần : 

Bước 1 , ở đây chuẩn bị tốt nước ấm ; bước 2 , Công chúa tắm rửa ; bước 3 , thừa dịp Công chúa y phục còn không mặc tốt nhào tới ; bước 4 , bị Công chúa điểm huyệt ; bước 5 , Công chúa cởi áo tháo thắt lưng cho nàng ; bước 6 , bị Công chúa ném lên giường coi như gối ôm ngủ . Mỗi ngày đều như thế , khiến Nguyên Thương vô cùng buồn bực . Nhưng muốn võ công vượt qua Cố Nguyệt Mẫn , còn một con đường phi thường dài phải đi .

Trên quãng đường đi dài đằng đẳng này , Nguyên Thương thuộc phái hành động mục đích rất đơn giản , vì để hoàn thành tâm nguyện không đạt được ở khách điếm Cổ Lan trấn , cần cù muốn âu yếm , vu sơn mây mưa * , đáng tiếc Công chúa Điện hạ chẳng những thân thể từ từ khôi phục , công phu và nhạy bén cũng khôi phục . Nguyên Thương cường ngạnh , Công chúa trực tiếp điểm huyệt đóng gói ném lên giường ; Nguyên Thương bỏ thuốc , Công chúa cười tủm tỉm rót hết thuốc mê cho Nguyên Thương ném lên giường ; Nguyên Thương chơi ám chiêu , nhưng cao thủ như Cố Nguyệt Mẫn làm sao sợ ám toán - trừ phi Nguyên Thương muốn giết Cố Nguyệt Mẫn thì khác , cái này cũng miễn bàn luận .

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now