Chương 101 : Yêu không quay đầu.

17.3K 1K 229
                                    

Chương 101 : Yêu không quay đầu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 101 : Yêu không quay đầu.

Sáu thị vệ ở hành cung ngăn cản Nguyên Thương.

"Phò mã gia, bệ hạ có chỉ, muốn ngài ở trong phủ nghỉ ngơi, không truyền triệu, không thể yết kiến."

Nguyên Thương đẩy hai thị vệ đang ngăn ở trước mặt nàng, tức giận nói : "Cút ngay !"

Thị vệ kia nhìn thoáng qua Kinh Lôi đao trên tay trái của Nguyên Thương, thấy nó kiếm không phải kiếm, đao không phải đao, hình dạng quỷ dị, lại cất giấu một cỗ khí lành lạnh, tựa như con báo ngủ đông khiến tim người ta không khỏi đập nhanh, không biết vì thân đao hay là do người cầm đao.

Thị vệ trầm giọng nói : "Hơn nữa, ở phụ cận hành cung, trừ đại nội thị vệ, những người khác đều không được cầm đao kiếm. Phò mã gia, ngài vi phạm quy củ."

"Ngươi cùng ta nói quy củ ?" Nguyên Thương từ thắt lưng lấy ra một cái lệnh bài tinh xảo được làm bằng đồng ném qua, lạnh lùng nói, "Ngươi nhìn cho rõ !"

Thị vệ tiếp được lệnh bài, vừa thấy liền trợn to mắt, ôi không thể nào, đây không phải lệnh bài ' Thống lĩnh Long Võ Quân ' của Trưởng Công chúa sao ? Sao lại ở trong tay Phò mã ?

Thống lĩnh Long Võ Quân cùng hai vị phó thống lĩnh, cho dù là đại nội hoàng cung, tùy thời đều có thể yết kiến, thống lĩnh Long Võ Quân giống như thân tín kiêm thủ lĩnh bảo tiêu của một thế gia, yết kiến Hoàng đế, là danh chính ngôn thuận.

Mấy người ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, thầm nghĩ : Lệnh bài thống lĩnh Long Võ Quân a ! Long Võ Quân chính là cấm vệ quân phòng thủ hoàng thất, bọn họ đều phải nghe theo chỉ huy ! Chẳng lẽ Phò mã gia tiếp nhận chức vụ thống lĩnh Long Võ Quân rồi ? Không có nghe nói qua a ! Nhưng, vô luận thế nào trăm ngàn lần cũng không thể đắc tội ! Phò mã gia là vị hôn phu của Trưởng Công chúa tương lai, là người nhà Hoàng thượng, tiểu binh như bọn họ cũng không thể xen vào, nếu xảy ra chuyện gì, người hoàng gia bất quá chỉ bị khiển trách một chút coi như xong, nhưng bọn tiểu binh như họ hơn phân nửa sẽ trở thành vật hi sinh.

Thị vệ cầm lệnh bài khuôn mặt tươi cười cung kính đem lệnh bài trả lại cho Nguyên Thương, cười nói : "Nếu đã như vậy, thuộc hạ không quấy rầy việc của Phò mã gia nữa !"

Nguyên Thương thu hồi lệnh bài đi về phía tẩm cung của Hoàng đế.

Ai ngờ đi chưa được mấy bước, bỗng nhiên một đội cấm vệ quân xông ra ngăn cản nàng, đầu lĩnh Nguyên Thương không biết, nhưng thấy bên hông hắn có lệnh bài Long Võ Quân. Chỉ là bên góc khảm ngân sắc, có lẽ là Phó thống lĩnh.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now