Chương 8 : Tiến hành chạy trốn [ Thượng ].

30.4K 1.6K 70
                                    

Chương 8 : Tiến hành chạy trốn [ Thượng ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 8 : Tiến hành chạy trốn [ Thượng ].

Thành công khiến Công chúa rời khỏi, nhưng mà , nàng nhìn bóng dáng Công chúa, trong lòng bỗng nhiên toát ra dự cảm không tốt, giống như bản thân làm chuyện thập phần nguy hiểm, hơn nữa nguy hiểm xuất phát từ vị Công chúa này.

Kỳ quái ! Tại sao có thể như vậy ? Cho dù Công chúa biết mình hạ dược, cũng không có cách nào tìm mình báo thù đi ?

Nguyên Thương lau mồ hôi, muốn xua tan đi cảm giác không tốt này, nhưng có lẽ là vì nàng là sát thủ nên có thể cảm giác nguy cơ mạnh mẽ hơn người, như trước không chuyển biến tốt. Vì vậy đành phải dời lực chú ý đi tìm kiếm thích khách.

Nguyên Thương căn bản nghĩ thích khách kia ở trong đoàn vũ nữ, nhưng sau khi cẩn thận quan sát, phát hiện đoàn vũ nữ này đều là người thường. Nguyên Thương mắt nhìn người rất tinh tường, đối với sự việc quan sát cẩn thận tỉ mỉ, có thể nói so với những người thế giới này đều chuẩn xác hơn nhiều. Nếu thực sự nàng nhìn không ra thích khách,  vậy thì vị thích khách này cực kỳ nguy hiểm !

Nhìn đến nữ tử đánh đàn bên kia, hổ khẩu rõ ràng có vết chai — đánh đàn có thể làm cho đầu ngón tay có vết chai, nhưng cũng không có khả năng làm cho hổ khẩu có vết chai đi ? Còn có cái người thổi sáo kia, ôi , đều đã nửa ngày, còn không có lấy hơi, khả năng hô hấp của người cổ đại đều tốt thế à ? Này vài cái thủ đoạn non nớt, trình độ biểu diễn còn không đạt, sát khí cũng không có hùng hậu như vậy, chỉ là tiểu lâu la mà thôi. Chân chính chủ lực, hẳn là người có sát khí làm cho nàng cảm thấy nguy cơ lúc lên thuyền kia.

Vị thích khách lão huynh này che giấu thật sâu, lúc này còn chưa động thủ !

Mặc kệ người hắn muốn ám sát là ai, cũng không ngoài Công chúa, nàng, Mộ Dung tướng quân, Phùng Triệt cùng Lữ Văn Phong.

Trong đó Lữ Văn Phong khả năng cơ hồ bằng không, hắn bất quá là con thứ của Lại bộ Thượng Thư, không đáng phải trong lúc Công chúa ở đây mà đi ám sát ? Phùng Triệt cùng Mộ Dung khả năng có một chút, nhưng cũng rất thấp, lý do giống như trên, hoàn toàn có thể chờ thời điểm hắn ở một mình mà ám sát, sẽ dễ dàng hơn; Mà Mộ Dung Thanh Hoa khả năng lớn một chút, có lẽ là người Hung Nô ghen ghét kẻ thù là hắn lập nhiều công lao lớn mà xuống tay.

Khả năng lớn nhất là nàng cùng với Công chúa. Lúc Công chúa xuất môn tiền hô hậu ứng, hộ vệ vô số, nếu gặp chuyện, rất nhanh sẽ có quân đội xuất hiện, hoàng thành binh sĩ tuần tra rất nhiều, phụ cận liền lập tức cứu giúp. Nhưng nay ở giữa hồ, liền bị cô lập; còn mình, vị Phò mã trừ bỏ lần này đi du hồ, mấy tháng liền cũng chưa bước chân ra khỏi cửa phòng. Cho nên, ám sát nàng khả năng coi như là lớn nhất.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now