Chương 58 : Duy nguyện vĩnh dĩ vi hảo dã .

18.9K 1K 294
                                    

Chương 58 : Duy nguyện vĩnh dĩ vi hảo dã *

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 58 : Duy nguyện vĩnh dĩ vi hảo dã * .

( * ) Duy nguyện vĩnh dĩ vi hảo dã : Chỉ mong giao tình mãi bền lâu .

Nhóm thị vệ đầu lĩnh đều là người tâm trí cứng cỏi , không biết đêm qua ngủ như thế nào , sáng hôm nay mọi người đều dậy sớm . Cố Nguyệt Mẫn cùng chủ sự Mạc Dật của thương đội Mạc thị sau khi thương lượng , mỗi người đi một ngả . Thương đội như trước đi tìm nơi Đột Quyết buôn bán , đồng thời tìm hiểu tình báo , cùng với việc phái ra lính liên lạc trở về thông tri Tằng Nghị tướng quân của Cổ Lan trấn , đương nhiên , vì tăng thêm tin tưởng , truyền tin dùng tới ấn triện [ con dấu ] của Công chúa và Phò mã .

Còn Cố Nguyệt Mẫn chuẩn bị nhân mã  , đuổi theo tung tích của người Hung Nô . Nguyên Thương trong thế giới tương lai , các loại địa hình đều trải qua huấn luyện , ở kỹ thuật truy tung cùng phản truy tung [ lần theo dấu vết và che dấu dấu vết ] đã từng cùng với các sát thủ cao cấp khác tiến hành đọ sức qua . Nguyên Thương là người còn sống cuối cùng , vì thế năng lực của Nguyên Thương không cần phải nghi ngờ . Lúc trước ở Bạch Mã Tự , nhân mã mai phục ngoài mấy nghìn thước nàng cũng có thể phát hiện , kỹ thuật truy tung , Phong Lão Nhị lão thám báo lâu đời này cũng chỉ có thể làm đồ đệ của nàng .

Cố Nguyệt Mẫn luôn mỉm cười như gió phong , nhưng hiện tại lại mang theo nhàn nhạt ưu thương . Đối với những người khác mà nói , đây chỉ là một nhóm người của dân chúng Đại Yến . Cố Nguyệt Mẫn tuy rằng không nói qua , nhưng trong đám sơn dân này , tất nhiên có người nàng từng nhận thức . Nếu không , bằng định lực của Cố Nguyệt Mẫn , sao ngay cả bản lĩnh mặt ngoài cũng không giả trang được ?

Lúc đại đội nhân mã tiến lên , Nguyên Thương lui ở sau cùng , đối với Phong Lão Nhị nói một tiếng : " Ta đi lau sạch dấu vết hành quân " , rồi rời đội ngũ . Cố Nguyệt Mẫn đang nghe kế hoạch hành quân của Cổ Nghiên , cũng không phát giác nàng rời đi .

Không bao lâu , Nguyên Thương cách xa đội ngũ hơn trăm mét , ghìm ngựa đứng ở ven đường , roi ngựa quất lên không trung , phát ra một tiếng " Ba " , hướng về phía lùm cây quát : " Lăn ra đây ! "

Trong lùm cây đầu tiên vang lên tiếng ngựa hí , sau đó một con ngựa đen thuần từ trong bụi cây đứng lên , con ngựa này có màu lông rất xinh đẹp , không chút tạp lông , hai mắt hữu thần , trong mắt mang theo linh tính , sáng ngời hữu thần nhìn Nguyên Thương , là con ngựa vô cùng tốt .

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now